Trần Ngọc Lan Khuê tỏa sáng đấu trường nhan sắc quốc tế

nhan-sac-tuoi-than-toa-sang-trong-nam-20

Với chiều cao 1m76 và số đo 3 vòng: 84 – 60 – 88, Lan Khuê sớm bén duyên với nghiệp người mẫu. Cô đã đạt giải Triển vọng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. Trong cùng năm này, Lan Khuê được cử là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2012 và đạt giải 3. Cô cũng nằm trong Top 5 tất cả những phần thi phụ và đoạt giải phụ Siêu mẫu ăn ảnh nhất.

Một năm sau, Lan Khuê bền bỉ, tiếp tục tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2013 và giành giải Vàng. Vừa đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê cũng lọt vào Top bình chọn của giải thưởng Thời trang châu Á.

Với ngoại hình đẹp và nét tự tin, rạng rỡ trên sân khấu, Lan Khuê đã giành được vương miện Hoa khôi Áo dài 2014, trở thành đại diện Việt Nam tham gia "Hoa hậu Thế giới 2015" (Miss World) được tổ chức tại Trung Quốc.

nhan-sac-tuoi-than-toa-sang-trong-nam-20

Trước thềm cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này, Lan Khuê được các trang bình luận sắc đẹp nổi tiếng như MissosologySash Factor đánh giá cao. Mặc dù không đoạt giải cao nhưng nhan sắc ấn tượng của Lan Khuê cũng gây được ít nhiều sự chú ý vì nét cá tính của mình.

Lan Khuê lọt vào Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015. Kết quả này cũng chính thức ghi dấu ấn thứ hạng cao nhất cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Lan Khuê nối tiếp chuỗi thành công của đàn chị: Phạm Thị Mai Phương - Top 20 năm 2002, Nguyễn Thị Huyền - Top 15 năm 2004, Mai Phương Thúy - Top 17 năm 2006, Trần Thị Hương Giang - Top 16 năm 2009, và Nguyễn Thị Loan - Top 25 năm 2014.

Dương Nguyễn Khả Trang – Giải Vàng Siêu mẫu 2015

nhan-sac-tuoi-than-toa-sang-trong-nam-20

Dương Nguyễn Khả Trang tên thật là Dương Thị Hà Giang, sinh ra ở cao nguyên đá. Cô gái xinh đẹp với chiều cao ấn tượng 1m77 và số đo 3 vòng: 85 - 61,5 – 92 đã nhanh chóng giành được những giải thưởng ở các cuộc thi nhan sắc trong nước: Quán quân Hoa khôi Du lịch 2012, Á khôi 1 Hoa khôi Thể thao 2012.

Mặc dù đã tham gia làng người mẫu và có nhiều show diễn lớn nhưng cái tên Hà Giang vẫn chưa thực sự nổi bật. Cho đến thời điểm cuối năm 2015, cái tên Dương Nguyễn Khả Trang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết trong làng mẫu.

Có lẽ vì Hà Giang đã chuyển sang tên “Khả Trang” nhằm mong muốn “đổi vận” mà chiến thắng đã mỉm cười với cô gái xinh đẹp này. Cô đã giành được giải Vàng Siêu mẫu 2015 một cách thuyết phục, trở thành nhân tố tỏa sáng mới trong làng mẫu Việt Nam.

Lily Luta – Bứt phá trong lĩnh vực điện ảnh 2015

nhan-sac-tuoi-than-toa-sang-trong-nam-20

Lilly Luta (tên thật Nguyễn Thị Lượm, SN 1992) là một trong những hot girl “đình đám” hiện tại, đặc biệt ở Sài Gòn. Được phát hiện từ một cuộc thi nhan sắc nhỏ, Lily Luta nhận nhiều lời mời làm mẫu ảnh và xuất hiện “tràn ngập” không ít trang báo mạng với vẻ đẹp trong sáng như búp bê.

Song song với những hoạt động người mẫu ảnh, Lily Luta dấn thân điện ảnh và nhận được một số dự án phim: Biết chết liền, Thế lực ngầm và Socola hay hoa hồng. Mặc dù thủ vai chính hai tác phẩm nhưng cái tên Lily Luta chưa thực sự ấn tượng.

nhan-sac-tuoi-than-toa-sang-trong-nam-20

Tuy nhiên, sang năm 2015, cùng với việc công khai thẩm mĩ vòng 1, Lily Luta đã bứt phát trong số những hot girl Việt. Đây được coi là thời điểm “tỏa sáng” của Lily Luta khi cô tham gia nhiều dự án phim khá có tên tuổi: Oan hồn (Phim kinh dị hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam), Liên minh huyền thoại...

Có thể nói, đây là năm đánh dấu bước chuyển mình của Lily Luta, không chỉ trong lĩnh vực điện ảnh, mà còn về phong cách của cô. Từ hình ảnh “Búp bê Việt” ngây thơ, trong trẻo, Lily Luta chuyển sang phong cách gợi cảm và được sự ủng hộ lớn từ fan.

Ngô Trà My Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

nhan-sac-tuoi-than-toa-sang-trong-nam-20

Từ một gương mặt hoàn toàn mới, Trà My đã vượt qua rất nhiều cái tên nổi tiếng khác trong giới nhan sắc Việt để giành ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

nhan-sac-tuoi-than-toa-sang-trong-nam-20

Người đẹp sinh năm 1992 sở hữu chiều cao nổi bật 1m78, cân nặng 68kg với các số đo 85-66-103 nhưng lại không dày dạn kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu. Tuy nhiên, vẻ đẹp trí tuệ cùng khả năng ứng xử, trả lời phỏng vấn của Trà My lại tạo nhiều thiện cảm cho người xem.

Bên cạnh đó, hình ảnh Trà My tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng với nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi đã thực sự tỏa sáng trong lòng người hâm mộ.

Nguyễn Thị Thanh Hoa – Hoa khôi Vầng trăng Khuyết 2015

nhan-sac-tuoi-than-toa-sang-trong-nam-20

Không chỉ các đấu trường nhan sắc lớn, năm 2015 vừa qua, không ít người phải nhắc đến cái tên Nguyễn Thị Thanh Hoa (SN 1992) khi cô gái ấy giành giải Nhất cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho trí tuệ và nhân cách của phụ nữ khuyết tật.

nhan-sac-tuoi-than-toa-sang-trong-nam-20

Thanh Hoa là cô gái khuyết tật vận động (hơn 20 năm chiến đấu để giành lại những bước đi của đôi chân) lớn lên tại Thanh Chương, Nghệ An. Cô đã thi đậu vào trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Trong những năm đại học, Thanh Hoa không chỉ tham gia CLB Báo chí sinh viên, cộng tác với nhiều tờ báo mà còn là thành viên tích cực trong các dự án cộng đồng vì người khuyết tật.

Cô gái nhỏ nhắn ấy là tấm gương cho vẻ đẹp của nghị lực và yêu đời trong cộng đồng những người thiếu may mắn.

Hoài Thư (tổng hợp)

Xem thêm :, , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022