Sở hữu tài khoản Instagram với hơn 55 ngàn lượt follow, cô gái xinh đẹp Mariana Sfakianakis khiến nhiều người khâm phục khi nghe cô kể về một tuổi thơ phải không ngừng chiến đấu để chống chọi với bệnh tật. Hãy để chúng tôi kể bạn nghe một câu chuyện đầy nước mắt và nghị lực của cô gái trẻ này nhé!

mariana-sfakianakis-6.jpgKhông ai có thể tưởng tượng được rằng Mariana Sfakianakis đã trải qua một tuổi thơ đau bệnh đầy nước mắt.

Cuộc đời của Mariana Sfakianakis có lẽ khó khăn hơn bất kì cô gái nào khác ngay từ những ngày đầu tiên đến với thế giới này. Được sinh ra ở Hy Lạp, khi vừa chào đời, cô đã gặp khó khăn trong việc hô hấp khiến khiến cơ thể mất một lượng lớn khí ôxy gây ra tình trạng tổn thương não, làm Mariana Sfakianakis rơi vào tình trạng bại não.

Những tưởng đó là điều bất hạnh nhất, Mariana Sfakianakis còn gặp phải vấn đề lớn trong việc đi lại bằng đôi chân của mình. Cô gặp khó khăn trong việc giữ thăng bằng cơ thể khi di chuyển và không thể làm chủ các khớp xương.

Năm cô 5 tuổi, mẹ Mariana Sfakianakis quyết định đưa con sang Úc để chữa trị. "Là một đứa trẻ, trong suốt tuổi thơ của mình, trên chiếc xe lăn, tôi chẳng thể nào hiểu được những chuyện tệ hại gì đang xảy ra mà chỉ biết tự hỏi vì sao mình không được giống những đứa trẻ khác, được đi lại trên chính đôi chân của mình" - Mariana Sfakianakis chia sẻ. Chính những đau đớn to lớn cả về thể xác lẫn tinh thần đã khiến cô nàng rơi vào tình trạng trầm cảm và tự gây tổn hại đối với cơ thể.

mariana-sfakianakis-7.jpgNhững hình lúc bé của Mariana Sfakianakis được công bố khiến không ít người nghẹn lòng.

Năm 6 tuổi, trong khi những đứa trẻ khác vui vẻ đến trường, Mariana Sfakianakis phải trải qua cuộc đại phẫu thuật kéo dài 8 tiếng và để lại 9 vết sẹo trên đôi chân bé nhỏ ấy. Cuộc phẫu thuật thành công, nhưng cô vẫn không thể cử động chân trong suốt 8 tháng sau đó. Cô bắt đầu học cách di chuyển bằng sự trợ giúp của khung và nạng. Mariana Sfakianakis chia sẻ cô không thể quên được những tháng ngày đầy đau đớn, nước mắt và cả sự quyết tâm tột độ để được đứng trên chính đôi chân của mình.

Khi đã bắt đầu bình phục, Mariana Sfakianakis không ngừng tập luyện thể thao để cải thiện tinh thần và cả sức khoẻ của bản thân. Cô nàng chia sẻ: "Hành trình từ những ngày đầu tiên tôi được sinh ra đã ảnh hưởng rất lớn đến tôi của ngày hôm nay. Tôi muốn trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập sau từng ấy những bất hạnh và đau khổ mà bản thân đã phải trải qua."

mariana-sfakianakis-3.jpgmariana-sfakianakis-2.jpgCô không ngừng luyện tập để cải thiện cả về sức khoẻ lẫn tinh thần.mariana-sfakianakis-5.jpgmariana-sfakianakis-4(1).jpgMariana Sfakianakis của hiện tại vô cùng hấp dẫn và quyến rũ.

Mariana Sfakianakis của hiện tại đã sở hữu một thân hình quyến rũ và khoẻ mạnh, một cuộc sống tốt hơn, cười nhiều hơn và hạnh phúc hơn. Hơn ai hết, cô biết mình đã phải khó khăn như thế nào để có được cuộc sống này, cô không thể lãng phí bất kể là phút giây nào.

mariana-sfakianakis-1.jpgHơn ai hết, cô biết mình đã phải khó khăn như thế nào để có được cuộc sống này, cô không thể lãng phí bất kể là phút giây nào.

Câu chuyện của Mariana Sfakianakis trở thành nguồn cảm hứng và là động lực to lớn để các cô cô gái khác hiểu được vẻ đẹp chân chính không nằm đâu xa cả, nó nằm ở sự quyết tâm, cố gắng và nghị lực của chính bản thân mình. Hơn nữa, sức khoẻ tốt và tinh thần ổn định cũng là một loại vẻ đẹp mà nhiều cô nàng đã lãng quên mất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022