Không phải là một nhà hàng sang trọng hay không gian đầy nến và hoa hồng, chàng trai Dương Thế Hùng đã chọn sân vận động là nơi để cầu hôn bạn gái. Sau khi những bức hình và clip được các cổ động viên có mặt tại sân vận động Thanh Hóa ngày 15-4, đăng tải lên trang cá nhân của nhân vật chính đã thu hút được hàng nghìn like, chia sẻ và những comment chúc mừng, ghen tị và bình luận của độc giả.

tgt_man-cau-hon_san-van-dong-thanh-hoa_p

 

tgt_man-cau-hon_san-van-dong-thanh-hoa_p

 

Dương Thế Hùng là phóng viên thể thao của đài Truyền hình Thanh Hóa, còn cô gái đầy may mắn và hạnh phúc là Ngô Thanh Hằng, cả hai người vừa là đồng nghiệp, vừa là tri kỷ của nhau. Theo Dương Thế Hùng chia sẻ: “Sở dĩ có ý tưởng như vậy một phần vì muốn thể hiện tình cảm với bạn gái, phần vì muốn màn tỏ tình của mình phải độc đáo, riêng biệt. Hơn nữa, công việc quá bận rộn nên đành phải lựa chọn chính đạo cụ, không gian liên quan đến công việc mà thôi”.

tgt_man-cau-hon_san-van-dong-thanh-hoa_p

2 nhân vật chính trong màn cầu hôn có một không hai: Hùng- Hằng.

Còn Ngô Thanh Hằng thì chia sẻ: “Em cứ nghĩ đó là buổi làm việc bình thường như mọi ngày, và khi được kéo lên khán đài thì em mới biết, điều độc đáo, hạnh phúc ấy giành cho mình”.

Ngoài hoa hồng, các cổ động viên trên khán đài thì công cụ hỗ trợ tạo nên sự độc đáo “có một không hai” của màn cầu hôn này chính là chiếc flycam dùng để chuyển chiếc nhẫn cầu hôn. Chứng kiến toàn bộ khung cảnh trên khán đài hôm đó, bạn Phương (TP Thanh Hóa) nói: thật là ấn tượng, chắc hẳn cô gái nào cũng muốn được là nhân vật chính trong khung cảnh này. Ghen tỵ quá! nhưng em thực lòng mong anh chị ấy hạnh phúc”.

Được hỏi về ý tưởng cầu hôn trên khán đài của mình, Dương thế Hùng hóm hỉnh nói: “Tôi và Hằng quen nhau gần 1 năm, nhưng do đặc thù công việc và niềm đam mê với bóng đá, nên nhiều khi bạn gái dỗi nói tôi yêu bóng đá hơn yêu mình. Chính vì vậy, tôi muốn không gian tỏ tình, sự kiện tỏ tình của mình gắn với bóng đá. Để Hằng hiểu rằng, với tôi tình yêu giành cho đội bóng Thanh Hóa và tình yêu đôi lứa luôn song hành và bất biến như nhau”.

Màn tỏ tình thu hút được sự quan tâm, cổ vũ và khen ngợi của rất nhiều người. Như bạn có FB Kỳ Thanh Hóa nói: “Thanh Hoá chia điểm nhưng Dương Thế Hùng đã dành 3 điểm, vì có màn cầu hôn chưa từng xảy ra trên sân căng. Chúc hai bạn hạnh phúc”.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022