Sau khi xác nhận xe hơi màu bạc của nghi phạm chính là phương tiện được dùng để chở thi thể bé Nhật Linh đi phi tang, cảnh sát tiếp tục tìm thấy một số manh mối tại nhà riêng của Shibuya Yasumasa. 

13a-3003-1492325795.jpg

Ngày 16/3, khi khám xét kỹ càng căn hộ của Shibuya Yasumasa, các điều tra viên tìm được một sơi dây khả nghi trong số đồ các cá nhân của y. Sợi dây đã được chuyển cho phòng pháp y để kiểm tra liệu đây có phải là hung khí siết cổ bé Nhật Linh.

Trước đó, khám nghiệm tử thi kết luận bé Linh bị siết cổ chết bởi một sơi dây có độ dày tương đương với thắt lưng. Nếu sợi dây tìm thấy ở nhà nghi phạm trùng với kích cỡ vết siết trên cổ bé gái, cảnh sát sẽ có thêm bằng chứng để nhận định Shibuya chính là hung thủ sát hại Nhật Linh. 

13-3659-1492325795.jpg

Ngoài sợi dây khả nghi, các điều tra viên còn thu được một con dao khá mới trong nhà của nghi phạm. 

Căn hộ và 2 chiếc xe hơi thuộc sở hữu của Shibuya Yasumasa vẫn tiếp tục được kiểm tra từng chi tiết nhỏ. Đến nay, các điều tra viên bước đầu nghi ngờ y đã bắt cóc bé Linh vào sáng 24/4, giấu bé trong chiếc xe dã ngoại (camping car) đỗ ở dưới khu nhà. Sau khi sát hại nạn nhân bằng dây siết, y lái chiếc xe hơi màu bạc đến thành phố Bando vứt cặp sạch và đồ đạc của em rồi di chuyển đến thành phố Abiko cách đó 20km vứt xác phi tang. Đây mới chỉ là lập luận dựa trên những chứng cứ hiện có, sở cảnh sát chưa đưa ra kết luận chính thức về nghi phạm.

Khám xét 2 xe riêng của nghi phạm

Shibuya Yasumasa bị chỉ ra nhiều mối liên quan nhạy cảm với trẻ em. Một đồng nghiệp cũ của y cho biết người đàn ông này từng sưu tập các DVD lậu hình ảnh tạo dáng của học sinh cấp 1, cấp 2, còn cấp 3 trở lên thì không quan tâm. 

Shibuya Yasumasa (46 tuổi) bị bắt giữ ngày 14/4 vì tình nghi liên quan đến vụ án sát hại bé Nhật Linh.

be-gai-viet-bi-sat-hai-1491185-4897-9387

Toàn cảnh vụ án

Thông tin chi tiết

*Xe của nghi phạm được xác định là phương tiện chở xác bé gái phi tang*Những chi tiết đáng ngờ về nghi phạm vụ sát hại bé gái* Nghi phạm sát hại bé gái biết mình bị nghi ngờ trước khi bị bắt *Bố của Nhật Linh: 'Tôi sẽ chỉ tha thứ nếu con gái tôi sống lại'* Nghi phạm sát hại bé gái Việt là hội trưởng hội phụ huynh

Thiên Thiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022