Chắc chắn với những người thường xuyên theo dõi tin tức cộng đồng mạng và một vài chương trình thể thao của đài truyền hình đều biết được danh tính của cô nàng Trâm Anh. Trâm Anh từng gây sốt khi xuất hiện trong dàn hotgirl trong chuỗi sự kiện mùa World Cup 2018. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng vóc dáng quyến rũ, Trâm Anh nhanh chóng trở thành hotgirl được nhiều người quan tâm, yêu thích.

exhihjbq4kynofykgbkx0ysqpdepz4nuq5btk5jg.jpeg9fmupbwaouox6cobukqvdsktriqum8u8n29gxrjy.jpeg

Trâm Anh có tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1996. Ngoài việc thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình như: Nóng cùng World Cup, Mảnh ghép tình yêu... Trâm Anh còn góp mặt trong một vài dự án phim, mới đây nhất là vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình Chạy trốn thanh xuân.

Đặc biệt danh tiếng của Trâm Anh nổi đình đám trên mạng xã hội sau màn tỏ tình ngọt ngào của Pew Pew trong chương trình "Mảnh ghép tình yêu". Câu nói đậm chất ngôn tình "Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lí do" của Pew Pew dành cho Trâm Anh khiến nhiều người phải quắn quéo vì quá ngọt ngào.

i1asbpsdcbli2ezm5vatc0yclzyzvudvfjg72a2j.jpegTrâm Anh và Pew Pew

Sau chương trình, cả hai duy trì mối quan hệ tốt đẹp khiến nhiều người "đầy thuyền" và mong cả hai có thể đến với nhau. Tuy nhiên có vẻ như sau khoảng thời gian im ắng, Trâm Anh và Pew Pew đã đường ai nấy đi.

Thời gian vừa qua Trâm Anh không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội mà tập trung vào những công việc cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022