tgt-10-.jpg

Tạ Phương Thúy (SN 1997) sinh ra và lớn lên ở Phú Thọ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

tgt-9-.jpg

Cô gái 9X sở hữu một vẻ đẹp mong manh với làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn và khuôn miệng chúm chím đáng yêu. Với ngoại hình nổi bật của mình, Phương Thúy được nhiều người nhận xét là “búp bê”.

tgt-8-.jpg

Yêu thích nghệ thuật lại có tài năng ca hát nên sau khi học xong cấp 3 cô nàng đã quyết định khăn gói xuống Hà Nội là Idol Ccalk. Tính đến thời điểm hiện tại Phương Thúy đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề và có một số vốn để phát triển thêm sự nghiệp riêng của mình.

tgt-7-.jpg

Ẩn sau vẻ mặt baby của mình là một Phương Thúy rất cá tính, có phần nổi loạn. Cô nàng có sở thích là đi phượt và yêu thích nghệ thuật tattoo. Hiện tại cô nàng 9x cũng sỡ hữu những hình xăm cực cá tính trên người.

tgt.jpg

“Nhiều người cho rằng xăm hình là hổ báo là hư hỏng và mình không đồng tình với quan điểm đó. Mình thấy việc xăm hình là một nghệ thuật và nó chỉ là hình thức để thể hiện cá tính của mỗi người. Theo mình việc đánh giá bản chất của một người qua vẻ ngoài hay qua vài ba hình xăm là việc hoàn toàn sai lầm”, cô gái 9x chia sẻ.

tgt-11-.jpg

Xinh đẹp, tài năng Phương Thúy hiện có rất nhiều người hâm mộ. Trang Facebook của cô nàng đã có hơn 700.000 lượt theo dõi.

tgt-6-.jpg

Cô gái 9x bật mí về mẫu bạn trai của mình sẽ là người có nét giống soái ca Dương Dương. Tuy nhiên, cô gái 9x cũng khẳng định đó chỉ là mẫu người cô mong muốn, nếu ngoài đời thì Phương Thúy vẫn tôn trọng vào một tình cảm chân thành nhiều hơn.

tgt-5-.jpg
tgt-4-.jpg

Phương Thúy luôn quan niệm: “Hãy làm chủ cuộc sống của bạn, đừng dựa dẫm vào bất kì ai” do đó dù tuổi đời còn khá trẻ song cô nàng đã lên ý tưởng lập nghiệp rất bài bản.

tgt-3-.jpg
tgt-2-.jpg

“Dù bạn là ai, dù hoàn cảnh ra sao thì khi bạn tự lập tài chính thì bạn mới làm chủ được cuộc đời của mình. Đấy chính là lý do luôn thôi thúc mình luôn cố gắng làm việc để khẳng định bản thân để trở thành  mẫu phụ nữ hiện đại”, Phương Thúy nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022