CHỒNG TRẺ CỦA NỮ ĐẠI GIA U60 ĐÒI QUAN HỆ 28 LẦN/NGÀY LỘ ẢNH NÓNG

tgt_cherry-nguy-n_hot-girl_66.jpg

Không chỉ sở hửu giọng hát hay, gương mặt xinh đẹp mà cô nàng 9x Kiên Giang còn có thành tích học tập đáng nể. Cô nàng từng là học sinh giỏi 11 năm, trong đó có 4 năm đứng nhất khối; giải nhì học sinh giỏi văn cấp tỉnh và cấp thành phố. Cô nàng 9x còn là "đầu tàu" khi liên tục đạt giải chỉ huy Đội giỏi.

tgt_cherry-nguy-n_hot-girl_55.jpg

Khi lên đại học, Anh Đào tiếp tục ring luôn giải nhì nét đẹp sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh. Anh Đào hiện đã tốt nghiệp đại học và đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

tgt_cherry-nguy-n_hot-girl_44.jpg

Không dừng lại là một chuyên viên marketing Anh Đào còn là một cô nàng "đa zi năng" khi tham gia nhiều vai trò khác nhau như: diễn viên tự do, mẫu ảnh, MC...

tgt_cherry-nguy-n_hot-girl_9.jpg

Anh Đào chia sẻ: "Mình sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng với niền đam mê nên từ nhỏ mình đã xin nhà đi nhiều chương trình văn nghệ và làm MC một số chương trình của tỉnh Kiên Giang. Lên đại học, tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê bằng việc tham gia nhiều hoạt động phim ảnh, âm nhạc".

tgt_cherry-nguy-n_hot-girl_8.jpg

Các vai diễn trong phim mà Anh Đào từng tham gia như: Xuân Này Vắng Mẹ - Fatv; Lớp Học Bá Đạo - Fatv; Hai Màu Đôi Mắt - Favtv và MV Hãy Là Của Riêng Anh của ca sĩ Nam Dương và Đoạn Đường Vắng 1,2 - Khánh Phong; Khóc Làm gì - Khánh Vũ.

tgt_cherry-nguy-n_hot-girl_7.jpg

Trên trang cá nhân Facebook của Anh Đào hiện có hơn 265.000 người theo dõi. Cô nàng 9x này còn sở hửu nhiều clip cover triệu view và kênh Youtube của cô đã đạt hơn 31.000 người đăng ký.

tgt_cherry-nguy-n_hot-girl_3.jpg

 

tgt_cherry-nguy-n_hot-girl_2.jpg

Ngoại hình sáng cộng với việc sở hữu lượng "fan" khủng trên mạng xã hội là một trong những yếu tố giúp Anh Đào dễ dàng phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật.

tgt_cherry-nguy-n_hot-girl_1.jpg

Chia sẻ về dự định tương lai cô nàng 9x cho biết: "Mình sẽ kinh doanh và phát triển kênh Youtube, cũng như những video về phim và âm nhạc trên kênh cá nhân của mình".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022