Chuyện những nàng nữ sinh áo dài mang sneaker chưa ngừng hot, thì lại đến hình ảnh những bạn trẻ thi nhau khoe giày theo phong cách mới. Bằng cách sử dụng những nhân vật từ bộ phim hoạt hình Doraemon, một trào lưu chụp ảnh cực đáng yêu đã ra đời: "Nobita tìm Xuka".

kul_news_gioi-tre-viet-me-man-voi-trao-lXuka ở đâu, Nobita đang tìm!

Vẫn là những bức ảnh street style, nhưng khi được gắn gương mặt của Nobita và Xuka thì bỗng dưng trở nên khá thú vị. Vì thế mà ngày càng có nhiều bạn trẻ hào hứng hòa cùng trào lưu mới này.

kul_news_gioi-tre-viet-me-man-voi-trao-lRất nhiều "chàng Nobita" còn đang bị lẻ loi một mình...

Bắt nguồn từ một ý tưởng của các thành viên trong nhóm mang tên "Thần Kinh Giày" trên Facebook, với mục đích chính là khoe những đôi giày mà mình sở hữu, thế nhưng không ai ngờ "Nobita tìm Xuka" lại nhanh chóng biến thành một trào lưu cực hot.

kul_news_gioi-tre-viet-me-man-voi-trao-lGương mặt khóc nhè của Nobita cũng được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộngkul_news_gioi-tre-viet-me-man-voi-trao-lQuả thực, đây là một phong cách chụp ảnh rất đáng yêukul_news_pham-ngoc-bo-gioi-tre-viet-me-mKhông những khoe được những mẫu giày thời trang, cùng street style cực chất mà còn làm người nhìn cảm thấy khá thú vị.kul_news_gioi-tre-viet-me-man-voi-trao-lThậm chí một số nàng Xuka cũng muốn tìm Nobita của mình.kul_news_gioi-tre-viet-me-man-voi-trao-lCuối cùng, Nobita và Xuka đã gặp nhau!kul_news_hoang-thai-gioi-tre-viet-me-manMột mẫu giày đôi cũng được thể hiện theo phong cách chụp ảnh này.kul_news_gioi-tre-viet-me-man-voi-trao-lThỉnh thoảng cũng có sự góp mặt của Chaien "hổ báo"kul_news_tr-trung-hiu-gioi-tre-viet-me-mCả Xeko cũng là một nhân vật tham gia trào lưu khoe giày theo phong cách truyện tranh Doraemon này.

Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot: Những hình xăm đôi 'thay lời muốn nói'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022