Đình Quân sinh năm 1994, tên thật là Trần Đức Quân, hiện đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương. Được biết đến nhiều hơn sau sự xuất hiện tại chương trình "Giọng ải giọng ai 2017" (tập11), với khả năng diễn xuất vốn có anh chàng đã đi được đến vòng cuối, càng bất ngờ hơn khi Đình Quân được chọn song ca cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy và chinh phục hoàn toàn ban bình luận cùng khán giả với giọng hát đặc biệt của mình.

tgtdq-3-.jpg

Theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và chọn con đường này để phát triển bản thân, hiện tại anh chàng đang là một diễn viên tự do. Trong bộ phim truyền hình sitcom ăn khách "Bố là tất cả" đang được công chiếu trên kênh truyền hình HTV7, Đình Quân càng chứng minh được khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình khi thủ nhận một vai nam chính trong phim. Với vai diễn Minh Nghĩa, là một cậu con trai út trong gia đình, nhưng lúc nào cũng khiến bố phải tốn tiền và mệt mỏi với những phiền toái mà cậu gây ra.

tgtdq-2-.jpg

Nói về cảm xúc khi được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn, Đình Quân hào hứng chia sẻ: "Thật ra khi được mọi người biết đến nhiều hơn mình khá là bất ngờ bởi sự quan tâm và yêu thương của các bạn khán giả dành cho mình. Và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi những nổ lực và cố gắng của bản thân ít nhiều cũng đã được mọi người công nhận. Bên cạnh đó, Quân cũng xin được cảm ơn tình cảm của quý vị khán giả, những người đã luôn bênh cạnh và ủng hộ Quân trong suốt thời gian qua".

tgtdq-7-.jpg

Ngoài việc bận rộn với sự nghiệp diễn xuất, vào những lúc rảnh rỗi anh chàng dành hầu hết thời gian cho gia đình hoặc cà phê tán gẫu, xem phim cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần.

tgtdq-6-.jpg

Khi được hỏi về hình mẫu lí tưởng, Đình Quân tiết lộ : "Khi yêu mình không quan tâm đến hình mẫu lí tưởng. Mình nghĩ tình yêu là dựa vào chữ "duyên" nhiều hơn, duyên đến thì mình yêu thôi chứ mình không cố tìm cho mình một hình mẫu bạn gái nào để hướng tới cả. Yêu còn phụ thuộc vào sự hợp nhau ở tính cách nữa. Và nếu thấy hợp thì đến với nhau thôi".

tgtdq-4-.jpg

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Đình Quân cho hay: "Sắp tới, mình vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm cho mình những cơ hội để phát triển khả năng diễn xuất theo đúng đam mê của bản thân, như là tham gia các dự án phim truyền hình, điện ảnh, sitcom khác. Bên cạnh đó, Quân cũng sẽ tiếp tục trau dồi, học hỏi nhiều kĩ năng, để có thể hóa thân cũng như phục vụ tốt cho nhiều vai diễn. Hy vọng quý vị khán giả sẽ đón nhận công sức và thành quả của mình".

tgtdq-1-.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022