Mới đây, những hình ảnh phản cảm, tạo hình cợt nhả của vườn tượng 12 con giáp tại Đồ Sơn, Hải Phòng khiến MXH phản ứng gay gắt vì không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

kul_news_12-con-giap-2.pngNhững hình ảnh biến tướng lố lăng của 12 con giáp.

Trước làn sóng kêu gọi tẩy chay đến khu du lịch này, ban quản lí đã liên tục đưa ra những giải pháp tạm thời như che đi những điểm nhạy cảm bằng bikini... thậm chí là sử dụng "style thiên nhiên" với đủ loại hoa, lá, cành che "vùng kín".

kul_news_12-con-giap-3.jpgBộ sưu tập "hoa lá" mới ra mắt hôm nay.kul_news_12-con-giap-4.jpgThay bikini bằng những thứ này có tốt hơn?kul_news_12-con-giap-5.jpgNhiều người không hiểu ban quản lý đang có ý đồ gì với sự thay đổi này. kul_news_12-con-giap-6.jpg"Đẽo cày giữa đường" - càng chữa càng hỏng.

Nhìn xong "tác phẩm mới ra mắt" này, cộng đồng mạng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm không nói nên lời và ước gì mọi thứ giữ nguyên, đừng thay đổi.

kul_news_12-con-giap-1.pngCộng đồng mạng quá chán nản với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp này.

Bạn H.T tỏ ra chán nản: "Dẹp luôn đi! Càng chữa càng lố." Hay thành viên Đ.L bức xúc: "Lố bịch! Tạo hình đúng còn chẳng ăn ai, nữa là biến tướng nửa người nửa thú. Chẳng ra làm sao cả!

Sau ồn ào, chỉ trích 12 con giáp ở Đồ Sơn đã được mặc... bikini

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022