Mới đây, hình ảnh về một quán chuyên trà sữa, kèm tạp hóa dù mới khai trương, dựng biển nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các thành viên MXH.

kul_news_tuoi-tho-2.jpgCửa hàng đang gây chú ý trên MXH hôm nay, ngày 1/4.

Khi mà công nghệ đang chiếm lĩnh thị trường, những trò chơi tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x đang dần bị thay thế bởi những tựa game trên màn hình máy tính, ipad, điện thoại... thì những hình ảnh này gợi lên trong mỗi người một miền kí ức đã xa.

Theo đó, chiếc biển được treo ngay ngắn trên thân cây, dòng chữ "nắn nót" với đủ loại mặt hàng được ghi rõ ràng cùng tên chủ "cô chủ" và số điện thoại liên lạc. Bước vào cửa hàng này, nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì quy mô cũng như sự chuyên nghiệp của nó.

kul_news_tuoi-tho-3.jpgTranh thủ lúc vắng khách để chuẩn bị đồ.kul_news_tuoi-tho-4.jpg"Cô bán hàng" đang rót chè tươi mời khách.

Những "cô chủ, cậu chủ" đang vui vẻ chuẩn bị đồ, bày biện ra trước quầy để phục vụ khách hàng của mình. Bán chính là trà sữa "chân châu", trà sữa mít,... nhưng nếu cần dùng những thứ khác thì ở đây vẫn có đầy đủ. Một điều đặc biệt nữa là khi "dùng bữa" xong mọi người không cần trả tiền, chỉ cần trả bằng... lá cây.

kul_news_tuoi-tho-1.jpgKhách hàng được trả lại... lá cây thừa khi thanh toán.

Thông tin về quán trà sữa này đã gây chú ý trên MXH, khiến cộng đồng mạng đua nhau vào "đánh giá" và "xin info cô chủ". Đối với rất nhiều người khi nhìn thấy những tấm hình này như thấy chính mình trong đó - tháng ngày hồn nhiên, vô tư của một tuổi thơ đầy tươi đẹp.

kul_news_tuoi-tho-5.pngCư dân mạng tỏ ra thích thú với những hình ảnh này.kul_news_tuoi-tho-6.pngThậm chí, có người còn để lại feedback cho cửa hàng.

Khách hàng A.T đánh giá: "Mưu sinh vất vả mà chè... tươi quá!" Hay bạn L.A chia sẻ: "Đáng yêu mà. Nhớ hồi bé toàn trốn ngủ trưa ra đầu ngõ nghịch cái này. Toàn quần áo đẹp mẹ mua bị nhựa dây bẩn hết."

Tuổi thơ của những ngày chưa biết trà sữa, chúng tôi ăn gì?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022