Sau khi chinh chiến tại cuộc thi Miss Fabulous International 2022, "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm trở lại với công việc KOL và liên tiếp vướng vào nhiều tranh cãi. Mới đây, một clip của Trần Thanh Tâm đã trở thành chủ đề bàn luận của netizen bởi phát âm tiếng Anh của chính chủ.

Clip ghi lại cảnh Trần Thanh Tâm tặng món quà là cafe Việt cho Nam vương Thái Lan - Thiraphat Sittichai. Bỏ qua các yếu tố khác, nhiều cư dân mạng cho rằng "hot girl trứng rán" phát âm tiếng Anh khá kém, khó nghe được cô nàng đang muốn truyền tải cái gì.

Trần Thanh Tâm tặng quà cho Nam vương Thái Lan nhưng dân tình chỉ chú ý đến phát âm kém của nàng hot TikToker

Cụ thể, nhiều người chỉ ra việc Trần Thanh Tâm vẫn mắc nhiều lỗi phát âm tiếng Anh cơ bản như không nhấn nhá đúng trọng âm, phát âm sai từ, nói tiếng Anh như âm điệu tiếng Việt... Tuy nhiên, cũng có một bộ phận netizen dành sự khen ngợi cho sự tự tin của cô nàng khi đã cố gắng giao tiếp với Nam vương nước bạn dù vốn ngoại ngữ còn nhiều hạn chế.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Bạn này nói tiếng Anh mà phát âm như tiếng Việt. Không hiểu bạn đang nói cái gì luôn.

- Cần trau dồi ngoại ngữ nhiều hơn nhé bạn hot girl "trứng rán".

- Hỏng hết trọng âm rồi. Phát âm chán quá, về cố học tiếng tiếng Anh nha bạn.

- Âm điểm phát âm, 10 điểm tự tin và thân thiện.

- 10 điểm vì sự tự tin. Khi bạn không ngại, người khác sẽ ngại giùm bạn. Anh Nam vương Thái Lan nghe Thanh Tâm nói tiếng Anh chắc cũng xấu hổ hộ.

photo-2-16757683096791591246905.png

Trần Thanh Tâm liên tục bị chê vì phát âm tiếng Anh kém

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Trần Thanh Tâm nhận được lời khuyên cần trau dồi ngoại ngữ thêm từ netizen. Xuyên suốt lần tham dự cuộc thi Miss Fabulous International 2022, cô nàng liên tục khiến dân tình lo lắng khi để lộ yếu điểm ngoại ngữ, trong cả phát âm lẫn vốn từ hạn chế.

Khi tham dự cuộc thi, "hot girl trứng rán" bị chê trình nói tiếng Anh như học thuộc. Ngay cả khi cô nàng giới thiệu mình là nạn nhân của bạo lực mạng và còn muốn truyền sức mạnh nội tại của bản thân đến các chị em khác thì phần lớn người nghe lại chỉ muốn bật cười vì cách phát âm cho đến ngữ điệu quá đơ cứng của nàng hot girl.

Tự biết tiếng Anh hạn chế nên đến phần ứng xử, Trần Thanh Tâm chọn nói tiếng Việt và có người hỗ trợ phiên dịch lại. Dẫu vậy, cô nàng vẫn mắc lỗi sai nghiêm trọng khi nói sai tên 2 hoa hậu là nạn nhân của body-shaming.

photo-1-16757682938071011186093.jpg

Trần Thanh Tâm bị chê phát âm tiếng Anh kém khi tham dự Miss Fabulous International 2022

Tổng hợp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022