Diễn viên Thanh Hương hiện đảm nhiệm vai Khanh trong Người Một Nhà - bộ phim gây chú ý suốt 22 tập đã phát sóng. Khanh lại là một kẻ thực dụng, thích đổ lỗi nên những tập đã lên sóng, Khanh là nhân vật khiến khán giả ức chế đến đỉnh điểm.

Theo Thanh Hương, nhiều khán giả tràn vào trang cá nhân chửi mắng, cô chỉ biết cười. "Tôi vẫn đùa vui bao nhiêu năm được yêu mà giờ bị ghét chỉ vì vai diễn này. Tuy nhiên, nếu bị ghét tức là tôi làm đúng. Hi vọng khán giả luôn ủng hộ để tôi có thể làm tốt hơn. Dù được yêu hay ghét tôi sẽ làm trọn vẹn vai diễn của mình", nữ diễn viên chia sẻ.

Thanh Hương sinh năm 1988, quê ở Hải Dương. Cô nổi tiếng khi tham gia các phim như: Người Phán xử, Quỳnh Búp Bê, Mùa Hoa Tìm Lại, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và mới đây là phim Người Một Nhà

Vào tháng 3/2024, Thanh Hương xác nhận đã chia tay chồng sau hơn 10 năm chung sống. Nữ diễn viên cho biết, cô đang ở với bố mẹ ruột và 2 con gái tại một chung cư ở Hà Nội. Hàng ngày, nếu cô đi làm phim, ông bà sẽ hỗ trợ cơm nước, chăm sóc các con giúp cô.

Tình duyên không suôn sẻ, nhưng cách dạy con của Thanh Hương nhận nhiều lời khen.

photo-1-1717923793084305855492.jpeg

Nữ diễn viên cho biết, cô đang ở với bố mẹ ruột và 2 con gái tại một chung cư ở Hà Nội.

Tôn trọng con, cư xử văn minh sau ly hôn

Thanh Hương từng cho biết, cô tôn trọng sở thích và chính kiến của các con. Khi có nhà mới, hai đứa thích phòng màu hồng công chúa, nằm giường tầng, cô chiều ý con. Tuy nhiên, cô cũng nghiêm khắc khi bé không tập trung học hoặc thiếu lễ phép. Theo diễn viên Thanh Hương, mình không quá gò ép dạy dỗ con theo hướng của các ông bà xưa. Tuy nhiên, cô vẫn kết hợp với những tinh túy của các cụ, vẫn chăm bẵm các con và định hướng cho các con trở thành người Công, Dung, Ngôn, Hạnh.

Cô cho biết: "Tôi không quá o ép các con của tôi, những cô con gái của tôi có quyền được phát triển tư duy và định hướng theo mong muốn của chúng. Tôi chỉ là một người đồng hành cùng con còn không thể nào bắt các con theo ý của mình được. Tôi muốn hướng các con theo sự hiện đại, tân tiến nhưng vẫn giữ được cổ truyền của Việt Nam. Những điều người phụ nữ Việt Nam cần phải có thì con vẫn phải có".

Thanh Hương từng kể, khi phim Quỳnh búp bê công chiếu, mỗi lần ngồi xem phim mình đóng cùng con gái, cô lại lấy những tình huống trong phim để giáo dục con. Cô căn dặn con những điều có thể gặp phải trong cuộc sống, dạy cho con biết được cách bảo vệ bản thân mình khi gặp phải những tình huống tương tự thì nên xử lý như thế nào..

Cô cho biết hai con gái rất tự lập, không có bố mẹ ở nhà vẫn tự thay đồ, ăn uống, học bài. Cô không bắt ép con học quá nhiều mà để con cái tự học theo sở thích. Thanh Hương cho rằng việc gây áp lực học tập cho con cái không làm tư duy của các bé phát triển mà chỉ khiến con cảm thấy sợ hãi. Vì thế cô luôn có cách dạy con nhẹ nhàng, khuyến khích chứ không mắng mỏ, kể cả khi con bị điểm thấp.

Nữ diễn viên cho biết, bố các bé vẫn đến đón con đi chơi. Tuy nhiên, từ khi ly hôn, cô chưa gặp lại chồng cũ. Nếu có vấn đề gì liên quan đến con, cô vẫn trò chuyện với người cũ qua điện thoại. Hai người cố gắng tạo cho các con cảm giác vui vẻ ngay cả khi bố mẹ không ở chung.

"Tôi chưa bao giờ cấm hay nói xấu bố với các con. Thậm chí, nhiều lần tôi phải để ý cảm xúc của các con thế nào vì sợ con buồn. Nhưng chưa kịp hỏi, các con đã động viên mình", cô chia sẻ.

Thanh Hương nói, nhiều ngày nay, cô thấy khá buồn vì có người đã nhắn tin, gọi điện cho con gái cô để hỏi về vấn đề của bố mẹ. "Tôi nói, đây là vấn đề của người lớn, các con không trả lời những thông tin về bố mẹ. Tôi vẫn đối diện, không nói dối các con. Tôi dành cho các con những thứ tốt đẹp nhất để các con luôn thấy hạnh phúc", nữ diễn viên bộc bạch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022