Sau nhiều tranh cãi ồn ào xung quanh việc Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh thừa nhận độn mũi, nhiều khán giả cho rằng cô không xứng đáng nhận danh hiệu này vì đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

kul_news_hoa-hau-dai-duong-2017-xu-ly-4.

Mới đây, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có câu trả lời trong bài phỏng vấn với Đài truyền hình Việt Nam về vấn đề này:

"Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương mới có buổi làm việc chính thức với Cục NTBD và Thanh tra, nên ngày hôm sau mới có kết quả và thông tin tới báo chí.

Tuy nhiên, sự việc lùm xùm xảy ra sau cuộc thi là do BTC chứ không phải do tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh, vì vậy trước hết Cục NTBD sẽ xử phạt BTC cuộc thi, thậm chí, có thể dừng tất cả mọi hoạt động tiếp sau đây của công ty này".

kul_news_hoa-hau-dai-duong-2017-xu-ly-5.Khoảnh khắc đăng quang rực rỡ quá ngắn ngủi của Lê Âu Ngân Anh nhanh chóng bị thay thế bằng điều tiếng từ dư luận, kéo dài suốt 3 tuần qua.

Ngoài ra, Thứ trưởng Vương Duy Biên cũng đã đề cập về việc nên hay không nên đưa ra các hình thức xử lí với Lê Âu Ngân Anh:

“Giống như tân Hoa hậu Philippines, sau đăng quang cô ấy bị mọi người phản ứng, chê cô ấy quá xấu. Nhưng cô ấy nói, dù tôi có xấu nhưng tôi vẫn là Hoa hậu. Vì vậy, đối với một sai phạm của BTC lại bắt một cô gái phải chịu, như thế sẽ oan cho cô gái. Cô ấy còn rất trẻ. Xã hội nên nhân ái, nên xem xét và cân nhắc.

kul_news_hoa-hau-dai-duong-2017-xu-ly-6.

Bản thân tôi, tôi nghĩ đó hoàn toàn thuộc lỗi BTC chứ không phải do Lê Âu Ngân Anh. Tội nghiệp cho cô, khi bị cả luồng dư luận khổng lồ "đánh hội đồng". Nhan sắc của cô bị đem ra chế nhạo, chê bai, dè bỉu, tôi cho là không nên.

Đó là cách ứng xử thiếu văn hoá. BTC đã không làm đúng, khi Lê Âu Ngân Anh đã thành thật nói với BTC rằng mình đã từng độn mũi, thì đáng lý ra nếu thấy không đúng tiêu chí BTC nên từ chối mới phải”.

Vậy là sau hơn 3 tuần đăng quang, Lê Âu Ngân Anh vẫn giữ được chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Và sau khi những báo cáo bằng văn bản được xem xét cụ thể, Cục sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Kul.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc này.

Tân Hoa hậu Đại dương mở lại Facebook sau ồn ào, hé lộ cuộc sống sang chảnh đáng ghen tỵ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022