Trước rất nhiều luồng dư luận trái chiều về việc tổ chức đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giữa lúc người dân Nha Trang vừa hứng chịu sự tàn phá của bão, Á hậu Hoàng My vừa có dòng trạng thái khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

kul_news_hoang-my-len-tieng-1.png

"Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi cơn bão Damrey. Số tiền bán vé Bán kết đã được BTC dành để cứu trợ và còn huy động thêm, tổng 1 tỷ đồng.

Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ."

Sau khi dòng trạng thái này được đăng tải trên trang cá nhân của Á hậu, ngay lập tức vấp phải làn sóng phẫn nộ của dư luận và Hoàng My đã phải xóa bài đăng này.

Trước đó, cô còn đăng 10 điều răn dành cho top 45 HHHVVN trước thềm chung kết. Đặc biệt, điều thứ 10 cô có nêu rõ "Hết sức cẩn thận khi phát ngôn trên mạng xã hội". Nhưng cuối cùng, cô lại là người phạm phải chính điều răn của chính mình.

kul_news_hoang-my-len-tieng-2.pngkul_news_hoang-my-len-tieng-5.pngDù Hoàng My đã xóa bài đăng nhưng cư dân mạng vẫn đang tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ trong bài viết "10 điều răn" trên trang Facebook của cô.

Hiện tại, Á hậu Hoàng My đang đi công tác ở Israel nên chưa có bất kì phản hồi nào.

Á hậu Hoàng My tiết lộ gây sốc về chuyện tình năm nào với em chồng Tăng Thanh Hà, Phillip Nguyễn

Mới đây, sau thời gian du học và trở về nước đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng My đã có những trải lòng với báo chí về chuyện tình chưa trọn vẹn cùng chàng thiếu gia giàu có, nổi tiếng - Phillip Nguyễn.

kul_news_2-89254.jpgPhillip Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà...kul_news_huyen-my-1-1.jpg...với chuyện tình mặn nồng cùng Á hậu Hoàng My khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Ngoài Tăng Thanh Hà, công chúng còn biết đến một người đẹp khác có duyên với anh em nhà Louis Nguyễn, đó chính là á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My. Không ít khán giả từng hy vọng cô sẽ về làm dâu nhà danh gia vọng tộc này nhưng cuối cùng, cuộc tình tan vỡ. Hoàng My đi du học còn Phillip Nguyễn hiện tại vẫn còn độc thân.

Người đẹp cho biết, không phải vì chuyện chia tay với Phillip Nguyễn mà cô quyết định đi du học như nhiều người vẫn suy đoán. Hoàng My khẳng định kế hoạch ra nước ngoài học tập của cô đã có trước khi yêu em chồng Hà Tăng.

kul_news_hoang-my3.jpgDù biết chuyện tình yêu không thể đi xa nhưng cả hai vẫn quyết định làm theo tiếng gọi con tim - Ảnh: Internet

Ở thời điểm đó, cô cũng chia sẻ với Phillip về việc du học. Dù biết chuyện tình cảm sẽ khó có cái kết đẹp nhưng cả hai vẫn quyết định đến bên nhau, tới đâu thì hay tới đó. Và chia tay là chuyện cả hai đều đã dự đoán cũng như chuẩn bị tâm lý từ trước.

Hoàng My hiện tại vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với người cũ. Theo quan điểm của Hoàng My, nếu đã từng yêu nhau cô vẫn sẽ dành cho người kia một sự quan tâm nào đó tới tận cuối đời chứ không riêng thời điểm nào.

Ngoài ra, khi nói về chuyện Tăng Thanh Hà vì gia đình sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp, Hoàng My cho rằng nữ diễn viên là người thông minh và biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

kul_news_hoang-my.jpgDù đã chia tay nhưng Hoàng My cho biết mình vẫn cảm thấy chạnh lòng nếu có chuyện không hay xảy đến với Phillip -Ảnh: Internet

Người đẹp chia sẻ: "Theo tôi hiểu, trường hợp của chị Hà khác tôi. Chị Hà rất thông minh và biết lựa chọn nào là tốt nhất với bản thân chị. Chị đã có nhiều trải nghiệm trong nghề diễn viên và môi trường điện ảnh ở Việt Nam cũng chưa hội đủ điều kiện để chị đầu tư 100% công sức vào đó.

Còn tôi thì theo học ngành đạo diễn, nghề nghiệp tôi muốn theo đuổi trong suốt cuộc đời mình. Ý định đó đã có từ trước khi tình yêu với Phillip đến. Khi mình tìm được ước mơ cho cả cuộc đời, biết rằng đời mình sẽ thú vị, nó giống như được sinh ra thêm một lần nữa vậy".

kul_news_5-67227.jpgkul_news_dn637-bvsamsungnote111215-phillHoàng My hiện tại vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với người cũ - Phillip Nguyễn

Hiện tại, Hoàng My đã tìm thấy cho mình một người đàn ông mà cô yêu thương nhất từ trước đến giờ. Tuy nhiên đó có phải là tình yêu lớn nhất của mình hay không thì cô cho rằng phải đi tới tận cuối đời mới trả lời được.

Á hậu Hoàng My tiết lộ gây sốc về chuyện tình năm nào với em chồng Tăng Thanh Hà, Phillip Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022