Bình Minh từng được biết đến với vai trò là một trong những sáng giá của miền Bắc khi đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm thời trang châu Á 2002. Tuy nhiên, sau đó, anh chuyển sang nghề diễn xuất khi Nam tiến.

Thế nhưng, tên tuổi của Bình Minh chỉ thật sự "nổi" kể từ sau khi kết hôn với Anh Thơ - người phụ nữ hơn anh 4 tuổi vào năm 2008, thời điểm cô còn đang đương chức marketing của một khách sạn lớn. Tuy nhiên, khi được hỏi về sự chênh lệch này, Bình Minh cho biết, anh vô cùng hạnh phúc vì lấy được người như Anh Thơ.

than-the-tai-gioi-it-nguoi-biet-cua-vo-dien-vien-binh-minh--anh-tho-bm-1512357052-824-width600height447-1613.jpg

Ảnh cưới của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ

Cách đây chục năm, nhiều người đã rất tò mò về thân thế cũng như cuộc sống của người phụ nữ này. Cô được mọi người quý mến bởi sự giỏi giang và vốn hiểu biết rộng.

Cụ thể, từ những năm 2002, Anh Thơ đã rất nổi tiếng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Cô từng tư vấn và huấn luyện cho nhân viên ở các khách sạn lớn. Sau thời gian lấy chồng, sinh con, vợ Bình Minh vẫn tiếp tục sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, Anh Thơ còn từng giữ chức Phó Hội đồng Anh TP.HCM, kiêm các dự án Nghệ thuật và Sáng tạo Hội đồng Anh Việt Nam. Công việc ở Hội đồng Anh mang nhiều yếu tố ngoại giao giúp Anh Thơ mở rộng kiến thức và các mối quan hệ xã hội.

hai-cong-chua-nha-binh-minh-dang-yeu-voi-ao-dai-cach-tan-1471433756019-crop-1471433780940-1613.jpg

Trước đây, từng có thông tin Anh Thơ vướng tin đồn lấy chồng trẻ, có tiếng và đẹp trai và "gắn mác" chồng là diễn viên Bình Minh để có lợi cho sự nghiệp nhưng bà mẹ 2 con một mực khẳng định, "Tôi không hề tin dị đoan nhưng riêng việc duyên số thì tôi tin kinh khủng nhé, đặc biệt qua trường hợp cụ thể của mình. Tôi chưa bao giờ đặt ra tiêu chuẩn lấy chồng đẹp trai, lại càng không nghĩ đến việc lấy chồng trẻ hơn mình, huống hồ gì nghĩ đến việc lấy chồng là nghệ sĩ. Nhưng duyên số nó đến thì thôi mình chấp nhận vậy. Tôi quan niệm lấy ai cũng được, nghề nghiệp không đúc kết được tính cách con người, quan trọng là chính bản thân họ kìa".

Tuy nhiên, Anh Thơ cũng không phủ nhận việc là "vợ Bình Minh" cũng có chút lợi thế khi đi gặp đối tác.

Không chỉ tài năng, Anh Thơ còn vô cùng khéo léo. Không thể phủ nhận một điều rằng, người phụ nữ này đã giúp diễn viên Bình Minh có được thành công rạng rỡ như ngày hôm nay. Sau những sóng gió về scandal tình ái hay chuyện đời tư của chồng, cô đều tự mình đứng ra lo liệu mọi thứ.

than-the-tai-gioi-it-nguoi-biet-cua-vo-dien-vien-binh-minh--anh-tho-11-1512358537-170-width2048height1365-1614.jpg

Gia đình hạnh phúc hiện tại của vợ chồng Bình Minh

Cụ thể, sau mỗi lần Bình Minh vướng scandal, thay vì làm ầm ĩ thì Anh Thơ luôn giữ im lặng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Và hành động "đáp trả" của cô từ trước đến nay như một, vẫn là những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường của vợ chồng cô và hai công chúa nhỏ vô cùng đáng yêu./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022