base64-1713534165598848802800.jpeg

Hoa hậu Phan Thị Mơ (bìa trái) và bà Chu Loan - trưởng ban tổ chức - Ảnh: BTC

Bà Chu Loan - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - cho biết khi quyết định sử dụng tên gọi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam đã lường trước những ý kiến trái chiều và chấp nhận mọi góp ý.

"Thẩm mỹ là vẻ đẹp, nhưng đó cũng là hành động để thay đổi những khiếm khuyết mà mình chưa chấp nhận. Không có cớ gì chúng ta hạn chế cả.

Chúng tôi quan tâm đến vẻ đẹp hiện tại và sẽ có thang điểm chấm công bằng với mọi người. Chỉ cần các bạn đẹp và tự tin sống hết mình trong thực tại" - trưởng ban tổ chức giải thích.

Chấp nhận thí sinh có gia đình

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận chấp thuận tổ chức.

Cuộc thi này dành cho các thí sinh từ 25 đến 45 tuổi, đã qua "dao kéo", chấp nhận thí sinh đã có gia đình.

"Từ trước đến nay, đa phần người phụ nữ thường chịu đựng những khiếm khuyết của cơ thể. 

Nhưng vẫn có những người muốn vượt qua những định kiến, sống cho riêng mình với vẻ ngoài hoàn thiện hơn nên chấp nhận phẫu thuật.

Khi đó, người phụ nữ tự tin hơn, tỏa sáng hơn và đạt được những thành tựu về tài chính, sẽ đóng góp cho xã hội. 

Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam chính là sân chơi dành cho những người phụ nữ này" - bà Chu Loan chia sẻ.

Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 tìm kiếm thí sinh có vẻ đẹp bản lĩnh, trí tuệ, tài năng và có khả năng truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Phan Thị Mơ làm giám khảo

Ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 có hoa hậu Phan Thị Mơ, nghệ nhân Nguyễn Đình Phúc, đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc…

Phan Thị Mơ cho biết mọi người đều có quyền được đẹp cả nên việc can thiệp "dao kéo" để trở nên xinh đẹp, tự tin là điều tốt. Cô hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn khác hơn về vẻ đẹp người phụ nữ.

"Ngoài đẹp, cao thì tài năng, sự tự tin… chính là những điều tôi rất quan tâm. Ai cũng có gánh nặng trên vai, tham gia thi hoa hậu là cơ hội giúp bản thân tốt hơn nên cũng không sai, quan trọng hơn là bạn làm được gì sau cuộc thi" - Phan Thị Mơ chia sẻ tiêu chí chấm thi.

Điểm đặc biệt, ban tổ chức thực hiện dự án Hành trình phá kỷ lục triệu chữ ký, hướng đến tuyên truyền bảo vệ sức khỏe sắc đẹp cho mọi người.

Sẽ tìm ra 1 hoa hậu và 4 á hậu

Ngoài 1 hoa hậu và 4 á hậu, theo ban tổ chức, cuộc thi còn trao các giải phụ: Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp truyền thông, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền cảm hứng, Người đẹp được yêu thích nhất…

Dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 31-7, tại Phan Thiết (Bình Thuận), được tường thuật trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022