(Thethaovanhoa.vn) - Dàn diễn viên gạo cội như và các diễn viên "hot" màn ảnh nhỏ thời gian qua cùng thể hiện bài nhạc chế Italia 90 và Lemon tree nhắc tên phim và những nhân vật gây "bão" màn ảnh nhỏ thời gian qua trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020.
Gặp gỡ diễn viên truyền hình là điểm hẹn quen thuộc của các diễn viên trong dịp Tết Nguyên đán, đồng thời là món ăn tinh thần đặc sắc với khán giả truyền hình. Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020 phát sóng tối 28/1, khán giả cùng với các diễn viên có dịp nhìn lại những thành công của năm cũ, được lắng nghe những câu chuyện hậu trường thú vị và hé mở về các dự án phim trong năm mới.
Tại đây, khán giả còn có cơ hội được thấy họ thông qua các vai trò khác nhau như vũ công, ca sĩ bên cạnh khả năng diễn xuất.
Một trong những tiết mục thú vị là dàn diễn viên gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, NSND Trung Anh, cùng các diễn viên trẻ tài năng như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam, Hồng Diễm, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Phương Oanh... cùng thể hiện ca khúc nhạc chế Italia 90 và Lemon tree.
Trong đó có nhắc tới tên những nhân vật trong các phim truyền hình hot thời gian qua như Khánh "búa" và Fedora trong phim Mê cung, bố Sơn trong Về nhà đi con, Huy kiểm soát viên và Mai Hồng Vũ trong Sinh tử, hay các nhân vật trong phim Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Hoa hồng trên ngực trái, Cả một đời ân oán...
che-nhac-phim-vfc-(3).jpgDiễn viên Hồng Đăng nhắc tên nhân vật Khánh "búa' trong phim "Mê cung"
che-nhac-phim-vfc-(5).jpgDoãn Quốc Đam hát về anh chàng Fedora kì dị mình từng đảm nhận
che-nhac-phim-vfc-(4).jpgNSND Hoàng Dũng nhắc tới ông Nghĩa trong phim "Sinh tử"
che-nhac-phim-vfc-(6).jpgNSND Lan Hương nhắc tên bố Sơn của "Về nhà đi con", còn NSND Hoàng Dũng nhắc lại nhân vật Lương Bổng do NSND Trung Anh đảm nhiệm trong phim "Người phán xử"
che-nhac-phim-vfc-(7).jpgCòn NSND Trung Anh xuất hiện và gọi tên bà Phương của "Sống chung với mẹ chồng"
che-nhac-phim-vfc-(1).jpgCác diễn viên trẻ gợi lại những mối tình "ân oán" qua các phim họ từng đảm nhiệm
che-nhac-phim-vfc-(2).jpg
Đây có lẽ là lần hiếm hoi các diễn viên gạo cội cũng khoe giọng hát cùng các gương mặt diễn viên trẻ tuổi. Qua đó, khán giả cũng có dịp nhớ lại những tác phẩm truyền hình ấn tượng mà họ được thưởng thức thời gian qua.
Bảo Anh. Ảnh & Clip: VFC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022