Tết Nguyên đán năm ngoái, cô và cựu người mẫu Doãn Tuấn đã 'đường ai nấy đi' nhưng vẫn giấu kín chuyện đổ vỡ hôn nhân. Về ở với bố mẹ nhưng sáu ngày Tết, Quỳnh Nga chẳng dám đi thăm họ hàng mà chỉ trốn trong phòng riêng hoặc ra ngoài với bạn bè vì xấu hổ. Khi được mọi người hỏi thăm về sự vắng mặt của con gái, bố mẹ Quỳnh Nga cũng lảng tránh bằng cách nói dối rằng cô bận việc nên không thể về chúc Tết mọi người. "Lúc ấy, tôi mất phương hướng, không biết đi đâu làm gì và tương lai của mình sẽ ra sao", Quỳnh Nga hồi tưởng.

photo-1-15801741663841970118936.jpg

Quỳnh Nga diện áo dài Cao Minh Tiến.

Quỳnh Nga mất gần một năm mới thoát khỏi cảm giác chông chênh vì đổ vỡ hôn nhân và đủ mạnh mẽ để công khai mọi chuyện . Thời điểm mới chia tay, cô từng cảm thấy ngôi nhà của mình trở nên lạnh lẽo vì chỉ còn bốn bức tường chứ không phải là tổ ấm như trước nữa.

Năm nay, Quỳnh Nga đường đường chính chính về làm con gái nhỏ của bố mẹ và đi chúc Tết mọi người. Cô gác lại công việc từ 23 Tết để sắm sửa cho gia đình. Trong bốn năm là "gái có chồng", cô chỉ biết lo lắng cho tổ ấm riêng nên giờ muốn bù đắp cho bố mẹ. Cô cảm thấy hạnh phúc vì luôn có bố mẹ ở bên làm chỗ dựa tinh thần và mong những điều tốt đẹp nhất cho mình. Quỳnh Nga giờ thấy chẳng gì sướng bằng được sống với gia đình.

Nhìn lại một năm đã qua với rất nhiều thăng trầm, Quỳnh Nga thấy mình có được những bước ngoặt lớn. Những vai diễn mới bất ngờ gõ cửa, đưa cô trở lại với màn ảnh nhỏ và giành được sự chú ý lớn từ khán giả. Nhắc đến kế hoạch năm tới, cô mong có thể tranh thủ bàn đạp của năm 2019 để có thêm nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp với những vai diễn hấp dẫn và bản hit mới.

photo-1-1580174169473609251619.jpg

Quỳnh Nga trong phim 'Sinh tử'.

Với chuyện tình cảm, Quỳnh Nga không mong đợi nhiều vì sợ lại yêu thiếu lý trí để rồi đánh mất những cơ hội phát triển trong sự nghiệp. Năm 2019, cô tái xuất khán giả truyền hình với vai Nhã trong Về nhà đi con và vai Quỳnh Trinh trong Sinh tử.

Quỳnh Nga sinh năm 1988, được nhiều người biết đến sau khi vào vai 'Cá sấu chúa' trong phim Lập trình cho trái tim. Cô kết hôn với cựu người mẫu Doãn Tuấn vào cuối năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò. Trong hơn 4 năm làm vợ, Quỳnh Nga hạn chế ca hát, đóng phim. Trước khi đường ai nấy đi, cô và Doãn Tuấn chưa có con chung.

Theo Ngôi sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022