Gia Bảo hay được gọi với tên thân mật ở nhà là Tít là con trai chung của NSND Công Lý và MC Thảo Vân. Theo nhận xét của Thảo Vân, Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ. Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến mẹ.  Thảo Vân luôn hướng con trai đến cuộc sống tự lập. Cách dạy con của MC Thảo Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Càng lớn, Gia Bảo càng trổ mã điển trai. Những hình ảnh đời thường của cậu ấm nhà MC Thảo Vân thường gây chú ý trên mạng xã hội. Gia Bảo thậm chí còn cao hơn cả mẹ. Gương mặt thanh tú, hiền lành. Mỗi lần MC Thảo Vân đăng ảnh con trai lên mạng xã hội, nhiều khán giả trẻ ồ ạt muốn làm con dâu.

zjb7hddtyj1-k6l3ekktm02-1vxooaas463.png Ngay từ bé, Gia Bảo đã được quan tâm khi có bố mẹ là người nổi tiếng. 4ariguvjkt1-sgqi6kupo72-046rk7afwq3.jpeg Càng lớn, cậu bé càng trổ mã điển trai. 0tahchif5s1-u2cj6wriug2-29ouw0ya9o3.jpeg Đặc biệt còn rất tâm lý và hiểu chuyện. 6o1duodcji1-cwkflsh4y32-ems18mzc6q3.png Chỉ ít năm, Gia Bảo đã trổ mã cao hơn cả mẹ. Nhiều người nhận MC Thảo Vân là mẹ chồng.

Bé Tít nhà MC Thảo Vân giờ đây đã là chàng thanh niên chững chạc, hiểu chuyện. Ở cùng mẹ nên con trai ảnh hưởng từ mẹ nhiều hơn bố. 

Tuy đã “đường ai nấy đi”, nhưng chị luôn tạo điều kiện cho con gặp bố vào cuối tuần hoặc khi diễn viên Công Lý rảnh rỗi.   

tekpjn6sh21-v01ppkzv3k2-lbdqpdcuvr3.png Gia Bảo thường ghé thăm nghệ sĩ Công Lý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022