Theo Nate, Daehan, Minguk và Manse xuất hiện trên Instagram chính thức của chương trình You Quiz On The Block, đài tvN hôm 25/6. Ba cậu nhóc của show truyền hình The Return Of Superman ngày nào giờ cao lớn phổng phao, cao hơn người dẫn chương trình, xấp xỉ bố.

Trong video được chương trình đăng tải, ba cậu bé mặc sơ mi chỉn chu, lễ phép chào các MC. Họ không giấu nổi sự bẽn lẽn, ngại ngùng của tuổi teen khi xuất hiện trước truyền thông. Bố của các cậu, Song Il Gook, đứng từ xa quan sát các con và cười.

ba-con-song-il-gook-cao-vuot-bo-1719394810.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mOUiX72_CAGqs593Lm4aZQ
Ba con Song Il Gook cao vượt bố

Ba con Song Il Gook cao vượt bố

Trên mạng xã hội, khán giả bình luận: "Đã lâu không gặp nhưng tôi vẫn có thể phân biệt được ai là ai. Lũ trẻ đã thực sự trưởng thành", " Mới lớp sáu nhưng chúng đã cao gần bằng Yoo Jae Suk. Lũ trẻ có đôi chân dài"...

Ba anh em nhà họ Song được khán giả yêu mến kể từ khi tham gia chương trình The Return Of Superman. Nhiều người hâm mộ đồng hành với show kể từ khi The Return Of Superman phát sóng, sau đó theo dõi bộ ba cùng nhau lớn lên. Vài tháng trước, một video về cặp sinh ba được lan truyền trên mạng, thu hút hơn một triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 giờ.

sa-9181-1719395447.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=RhmyZZ7YYvCJ-Cu2jFiP_Q

Các anh em Daehan, Minguk và Manse. Ảnh: News

Daehan, Minguk và Manse từng xuất hiện trong show The Return of Superman từ năm 2014 đến năm 2016. Các tập của chương trình phác họa tính cách cậu cả Daehan hiền lành, Minguk đáng yêu, cậu út Manse lém lỉnh. Sau chương trình, ba cậu bé theo cha mẹ sang Pháp từ cuối năm 2017. Họ mất một thời gian dài để hòa nhập với văn hóa đất nước này.

Song Il Gook gia nhập làng giải trí năm 1998, nổi tiếng với hàng loạt phim như Truyền thuyết Jumong, Hải thần, Mắt đỏ... Anh kết hôn với thẩm phán Jeong Seung Yeon năm 2008, sau đó có ba con. Thẩm phán Jeong Seung Yeon tốt nghiệp khoa luật của Đại học Quốc gia Seoul rồi học tập và nghiên cứu tại Pháp, vì thế cả nhà sang đó định cư.

Tháng 9/2021, Song Il Gook về Hàn Quốc, tham gia vai nam chính trong bộ phim truyền hình Killer Queen. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Il Gook sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022