minh_beo_tu-tu-1-phunutoday_vn(1).jpgNhững ngày gần đây, dư luận chưa xôn xao trước thông tin bị bắt vì 3 tội danh liên quan đến quấy rối tình dục thì mới đây, nhiều người lại không khỏi bàng hoàng trước tin đồn Minh Béo tự tử hai lần không thành vì bị truy tố. Ngay chính đại diện của công ty D&D Entertainment - Dũng Taylor cũng chia sẻ trên trang cá nhân ngầm xác nhận thông tin Minh Béo tự tử là có thật. Hiện sinh năm 1977 đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam.  Phiên tòa xét xử vụ việc sẽ diễn ra vào ngày 15/4. 

1-minh-beo-2-.jpg

Chiều 28/3, thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ được đăng tải trên nhiều kênh truyền thông trong và ngoài nước. Tuy vậy, hôm qua, 29/3, mẹ nghệ sĩ hài mới biết con trai đang bị tạm giam tại nhà tù quận Cam. Một nguồn tin thân thiết với gia đình Minh Béo chia sẻ: "Mẹ Minh rất suy sụp. Bà sốc nặng khi nghe con bị bắt. Hiện gia đình trong tâm trạng như "ngồi trên đống lửa", muốn qua Mỹ thăm Minh Béo ngay để lo cho anh nhưng chưa làm xong các thủ tục cần thiết" . 

tuan-hung-phunutoday1(1).jpg

Trước những lời "tố" Tuấn Hưng "ăn cháo đá bát"của Duy Mạnh, nam Hà thành đã lên tiếng. Thay vì gay gắt phản ứng như mọi lần, lần này Tuấn Hưng nhẹ nhàng phản hồi và tỏ ý thắc mắc rằng, anh đã hát bài "Hãy về đây bên anh" từ lâu rồi nhưng không hiểu sao đến bây giờ Duy Mạnh lại 'mắng' anh như vậy? Thêm vào đó, Tuấn Hưng cho biết, anh đã từng xin phép Duy Mạnh được thu âm bài "Hãy về đây bên anh" một cách chính thức chứ không hề có chuyện "cướp nhạc".  

thuc-hu-viec-hiep-ga-cuoi-vo-lan-thu-ba.

Mới đây những hình ảnh trong trang phục lễ cưới của và một cô gái trẻ được đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò. Nam cũng đã chính thức xác nhận sẽ kết hôn lần 3 và đám cưới sẽ được tổ chức tại quê nhà Hưng Yên vào ngày 9-10.4 sắp tới.  Được biết, vợ sắp cưới của Hiệp Gà có tên gọi Diệu Thúy, quê Quảng Ninh chưa từng lập gia đình. Vào khoảng tháng 1/2016, cặp đôi bắt đầu chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào chụp chung trên trang cá nhân kèm theo những lời rất tình cảm, yêu đương.

thuy-van-3-.jpg

Tối 29/3, Thụy Vân lộng lẫy tham gia một sự kiện của các doanh nhân tại Hà Nội. "Gái một con" diện váy của nhà thiết kế Hà Duy, khoe nhan sắc mặn mà.  Không sử dụng quá nhiều trang sức, Thụy Vân gây chú ý khi đeo đồng hồ gắn kim cương có giá khoảng 450 triệu đồng. Á hậu 2 của Việt Nam 2008 thường được mời dẫn dắt các event của doanh nghiệp. Cô từng dẫn một số chương trình truyền hình về lĩnh vực tài chính nên có nền tảng kiến thức khá vững.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người hoang mang trước tin đồn nghệ sĩ Minh Béo cố tìm cách quyên sinh sau khi bị bắt tại Mỹ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã khéo léo lên tiếng đáp trả Duy Mạnh sau khi bị anh tố "ăn cháo đá bát" sau những lùm xùm hát ca khúc "chùa".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo khiến nhiều người bất ngờ với cơ ngơi hoành tráng, nổi tiếng đất Sài Thành
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022