Lên ngôi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng đáng lẽ ra có trong tay tấm vé đại diện nhan sắc Việt tham dự Miss Earth. Tuy nhiên, ở phút 89, cơ hội này lại giành cho Thạch Thu Thảo. 

Khi được hỏi về cảm nghĩ như thế nào trước thông tin này, người đẹp sinh năm 1999 cho biết: "Bản thân luôn trân trọng cơ hội đến với mình, dù ở cương vị nào tôi cũng sẽ hoàn thành thật tốt vai trò của mình". 

saostar-nmsqhu6599ou9542.jpgHoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 - Nông Thúy Hằng.

Giữa cơn hỗn loạn hoa hậu nở rộ, để khiến cái tên của mình không bị chìm giữa rừng nhan sắc kiêu sa diễm lệ, đồng thời thoát khỏi cái mác "hoa hậu event", Nông Thúy Hằng đã quyết tâm trau dồi bản thân để thử sức mình với vai trò MC - người dẫn chương trình. 

saostar-q6lyrfqyz6dj3zoi.JPGsaostar-zs3sdutlylifap36.jpgThúy Hằng xem lại kịch bản, nội dung trước khi lên sóngsaostar-mh7ni66wgsixmav5.JPG

Cuộc cách mạng bản thân này không hẳn là mới so với các đàn chị đi trước nhưng nó lại là một bước đột phá với cô. Đứng trước phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng, Nông Thúy Hằng bộc bạch: "Với tôi ngoại hình xinh đẹp chỉ là thuận lợi ban đầu, còn điều cốt lõi của một MC giỏi là kiến thức vững vàng, cách kết nối, tương tác với khán giả, khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, khéo léo. Chính vì thế, dù là Hoa hậu, Á hậu, nếu không có thực tài cũng sẽ bị đào thải. MC là lĩnh vực tôi muốn gắn bó lâu dài nên sẽ không ngừng học hỏi và trau dồi dựa trên những nền tảng sẵn có".

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, quê Hà Giang và là người dân tộc 

saostar-7lw2og73qmgrhzvo.JPGThử sức ở vai trò mới, gu thời trang của Thúy Hằng được đánh giá cao

Nông Thúy Hằng chia sẻ, sắp tới, cô sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện, quảng bá văn hóa - du lịch tại quê nhà. Nàng hậu cũng ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật như thực hiện các bộ ảnh truyền tải thông điệp ý nghĩa, tham gia đóng phim. Khi được hỏi về dự định tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế, Nông Thúy Hằng cho biết, cô luôn trân trọng mọi cơ hội và sẽ chia sẻ với người hâm mộ khi có thông tin cụ thể.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022