Văn Mai Hương tham gia chương trình Bốn mùa yêu thương phát sóng tối 13/2 trên kênh VTV2. Với chủ đề ngày Valentine, Văn Mai Hương có những chia sẻ thẳng thắn về tình yêu và tình phí. Nữ ca sĩ cho biết trong mối quan hệ tình cảm, cô trân trọng tấm lòng của đối phương hơn những xa hoa, đắt tiền bên ngoài. "Thực tế, nhiều cô gái tỏ rõ thái độ không hài lòng khi được chàng trai của mình dẫn đến những nơi bình dân. Người đàn ông dẫn phụ nữ đi ăn tốn 10 triệu chưa chắc thể hiện sự ga lăng, nó nằm ở cách cư xử, thái độ dành cho nhau".

photo-0-1550133840832869168551.jpg
Ca sĩ Văn Mai Hương trong chương trình 'Bốn mùa yêu thương'.

Tuy nhiên, theo Văn Mai Hương, người đàn ông khi đến với phụ nữ và bắt đầu một mối quan hệ cũng cần lượng sức mình về kinh tế. Trong những buổi hẹn hò đầu tiên hoặc chưa chính thức quen nhau, người đàn ông nên chủ động trả tiền. Điều đó phần nào chứng tỏ rằng người đàn ông có thể đủ vững về tài chính lo lắng cho người phụ nữ sau này.

Văn Mai Hương cho rằng phụ nữ nên lịch sự, biết chủ động trả tiền để duy trì mối quan hệ lâu dài hơn. Nữ ca sĩ đặt ra nguyên tắc cho bản thân chỉ chia sẻ chi phí khi cả hai thân thiết, ít nhất từ buổi hẹn thứ 3 hay 4 trở đi.

Giọng ca Cầu hôn đánh giá mình khá ga lăng với đàn ông nên không thể yêu một người đàn ông quá tính toán chuyện tiền bạc. "Tôi từng quen một người ki bo. Bố mẹ ban đầu không chú ý, nhưng đến một ngày bố nhận xét về tính cách của người đàn ông ấy, tôi quyết định chấm dứt mối quan hệ".

photo-1-15501338408441270192971.jpg
Ca sĩ Văn Mai Hương

Nói về người đàn ông mình sẽ yêu, Văn Mai Hương mong đó là một người "biết cảm thông, tinh tế, quan tâm đến gia đình". Ca sĩ 9x bật mí thêm buổi hẹn hò lý tưởng đầu tiên: "Cả hai có thể cùng đi ăn nhẹ nhàng. Sau đó, việc đi xem phim sẽ giúp hai người có cơ hội được ngồi gần nhau hơn".

Với chuyện quà cáp trong ngày Valentine 14/2, Quốc tế Phụ nữ 8/3..., Văn Mai Hương thừa nhận phụ nữ thích được tặng quà những dịp quan trọng như thế. Theo cô, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu ngày càng cao nên tình phí cũng nhiều hơn.

"Nếu mình nói không cần tình phí là nói dối. Nhưng tôi không cổ súy việc tặng quà quá nhiều. Trong tình yêu, tình phí không phải là thước đo toàn diện đánh giá một người đàn ông, nhưng phần nào cho thấy họ có đủ vững vàng và bản lĩnh bao bọc người phụ nữ hay không. Điều quan trọng nhất là cả hai biết chia sẻ, quan tâm và yêu thương lẫn nhau", Văn Mai Hương bày tỏ.

Theo Ngôi sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022