V "bùng nổ" vẻ đẹp trai hậu nhập ngũ

v-17119410038781594802553.jpeg

(Ảnh: (Allkpop)

Giữa bầu không khí sôi đậu của trận đấu giữa hai đội bóng Gangwon FC và FC Seoul, V - thành viên nhóm nhạc BTS - bất ngờ xuất hiện khiến toàn bộ khán giả tại đây bất ngờ. Anh trở thành tâm điểm của sự chú ý ngay khi xuất hiện với vóc dáng và kiểu tóc mới kể từ khi bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc.

Những hình ảnh tại sân vận động cho thấy nam thần tượng khỏe khắn và tràn đầy sức sống hơn. Thậm chí, cơ thể anh có vẻ đã cơ bắp hơn đáng kể so với trước đây. Những người hâm mộ sau đó đã bày tỏ những ý kiến vô cùng tích cực trước sự thay đổi mới của V.

Song Joong Ki xuất hiện trong "Queen of Tears"

song-joong-ki-17119416913591626443892.jpeg

(Ảnh: tvN)

Đài tvN của Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ Song Joong Ki là khách mời xuất hiện trong tập 8 của bộ phim ăn khách Queen of Tears. Trước đó, phim cũng từng gây ấn tượng với dàn khách mời toàn sao như Oh Jung Se, Ko Kyu Pil, Im Chul Soo, Sebastian Roché...

Trong tập mới nhất, Song Joong Ki thủ vai Vincenzo nổi tiếng - luật sư ly hôn của Hong Hae In. Trong phim, bạn của Baek Hyun Woo đã miêu tả nhân vật luật sư là con trai út của một gia đình quyền lực, là một người sói và còn là một mafia đích thực. Những miêu tả này thực tế nhằm ẩn ý đề cập tới những bộ phim đình đám trước đây của nam diễn viên, đó là A Werewolf Boy, Reborn Rich Vincenzo.

"Chúng tôi biết ơn vì Song Joong Ki đã tới và làm choáng ngợp với màn trình diễn dù vô cùng ngắn ngủi của mình. Anh ấy được kỳ vọng sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả", đại diện đoàn làm phim chia sẻ về vai diễn của nam tài tử.

G-Dragon xác nhận ra album và tour diễn mới

gd-17119425272651899057720.jpeg

(Ảnh: Vogue)

Sau khi ký hợp đồng mới với Galaxy Corporation, G-Dragon hứa hẹn sẽ trở lại vô cùng hoành tráng trong năm nay với một album mới và một tour diễn khủng vòng quanh thế giới. Đặc biệt, ngôi sao K-Pop được cho là sẽ chuẩn bị một buổi biểu diễn với công nghệ thực tế ảo tại Las Vegas (Mỹ).

Đầu năm nay, trưởng nhóm Big Bang thường xuyên được nhìn thấy có mặt tại phòng thu và gặp gỡ các chuyên gia công nghệ hàng đầu. Do đó, những người hâm mộ vô cùng háo hức với một chặng đường âm nhạc mới của GD.

Hyun Bin - Son Ye Jin kỷ niệm 2 năm ngày cưới

son-ye-jin-hyun-bin-1711942771386730968307.jpeg

(Ảnh: Instagram/Son Ye Jin)

Son Ye Jin đã đăng tải hai bức hình cưới chưa từng công bố với Hyun Bin trên trang cá nhân, kèm theo đó là dòng trạng thái ngắn gọn: "Kỷ niệm ngày cưới lần thứ hai". Ở phía dưới, hàng loạt người hâm mộ và khán giả đã gửi lời chúc tới cặp đôi Hạ cánh nơi anh và bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình với một tình yêu đẹp trong giới giải trí Hàn Quốc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022