Selena Gomez mới đây đã tiết lộ cảm xúc của thật vào thời điểm chia tay với nam ca sĩ Justin Bieber vào năm 2018 trong bộ phim tài liệu về bản thân mang tên My Mind & Me vừa phát hành.
1.jpg
Giọng ca Same Old Love thú nhận: “Mọi thứ về mối tình này đều quá công khai. Tôi cảm thấy bản thân bị ám ảnh bởi một mối quan hệ đã kết thúc mà không ai muốn buông bỏ. Sau đó, tôi đã vượt qua nó, và tôi không còn sợ hãi nữa”.
a.jpeg
Selena Gomez cũng tâm sự rằng dường như cô đã tìm thấy ánh sáng trong hoàn cảnh tăm tối khi đó: “Tôi tưởng như mình đã phải trải qua cơn đau khổ tồi tệ nhất có thể xảy ra và sau đó lại có thể lãng quên mọi chuyện trong phút chốc, điều đó thật sự rất khó hiểu”.
“Nhưng tôi chỉ nghĩ rằng điều đó cần phải xảy ra và cuối cùng việc chia tay đó là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với tôi” - cô nói thêm.
Selena Gomez đã từng hẹn hò với Justin Bieber trong khoảng 8 năm, trước khi chính thức chia tay hoàn toàn vào năm 2018 sau vô số lần tái hợp. Justin Bieber sau đó kết hôn với Hailey Baldwin vào tháng 9 cùng năm. Điều này khiến nữ người mẫu Hailey bị công chúng chỉ trích là kẻ thứ 3 suốt bao năm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022