Tập 11 Siêu nhân mẹ lên sóng với màn tranh tài của Pông Chuẩn và Phi Ngọc Ánh. Cả hai phán đoán những tính huống mà ban tổ chức đưa ra dưới sự cố vấn của NSND Hoàng Dũng và diễn viên Trương Ngọc Ánh. Với chủ đề làm vợ, tình huống thứ nhất nói về “chuyện ấy” trong quan hệ vợ chồng. Người vợ trong tình huống đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân đang hạnh phúc chỉ vì nỗi ám ảnh mỗi khi bắt đầu “cuộc vui” với chồng mình. Tình huống được đẩy lên cao trào khi người chồng nghe thấy cuộc nói chuyện giữa vợ và cô bạn thân về vấn đề nhạy cảm này. Đến đây, câu chuyện được dừng lại để hai bà mẹ thể hiện quan điểm cá nhân của mình, đồng thời dự đoán hành động tiếp theo của những người trong cuộc.
Trước chủ đề nan giải, NSND Hoàng Dũng cho rằng hạnh phúc là sự hòa hợp giữa cả thể xác lẫn tâm hồn, dù cho có yêu quý, trân trọng nhau, có chịu đựng nghiến răng “giả vờ” thỏa mãn thì đến một lúc nào đó cũng sẽ phải đối mặt. “Tốt đến đâu thì tốt nhưng cái đó mà thật sự vướng mắt, thật sự không hợp thì nó rất là khó”, diễn viên Về nhà đi con chia sẻ.
khoanhkhac2_puik.jpg

Pông Chuẩn “hạ gục” Phi Ngọc Ánh tại Siêu nhân mẹ

Ảnh: BTC

Về phía Trương Ngọc Ánh, cô tỏ vẻ ngại ngùng khi nói đến vấn đề có phần nhạy cảm này. Nữ diễn viên tiết lộ: “Thời buổi hiện tại, con người ở thời điểm hiện tại họ không như vậy nữa. Bởi vì sớm muộn những cái giả dối cũng sẽ lòi ra hoặc là ngoại tình. Ánh nghĩ là chuyện này rất là lớn để duy trì hạnh phúc gia đình. Có hạnh phúc thì mới có chung thủy”.
Giành quyền trả lời trước, Phi Ngọc Ánh dự đoán người chồng trong tình huống sẽ là người lên tiếng để giải quyết vấn đề. Cô còn cho rằng cô bạn thân chính là cầu nối quan trọng trong câu chuyện này. Trái ngược với Phi Ngọc Ánh, Pông Chuẩn lựa chọn đáp án cô bạn thân sẽ là người lên tiếng đầu tiên.
Bà xã Tùng Min nhận định: “Phụ nữ muốn quan hệ với người mà mình có cảm xúc hơn còn đàn ông đôi khi không quan trọng chuyện ấy bằng phụ nữ”. Với sự lên tiếng của cô bạn thân của tiết mục, Pông Chuẩn bất ngờ giành được chiến thắng ở vòng 1 khi dự đoán đúng kết với quả của tình huống. Cô cũng là bà mẹ chiến thắng trong tập phát sóng này. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022