Ồn ào chuyện tình cảm của Nam Em - Trường Giang vẫn chưa lắng xuống khi ngày càng được bổ sung thêm nhiều thông tin gây tò mò, nhiều tiết lộ bí mật gây sốc. Trong khi Trường Giang một mực giữ im lặng, Nam Em suy sụp đến nhập viện vì áp lực dư luận thì một nhân vật khác là Quế Vân "thêm dầu vào lửa", quyết nói rõ trắng đen vì cũng từng bị "ném đá" oan ức bởi chuyện tình cảm với "Mười Khó".

kul_news_truong-giang-9.jpgCầu hôn với Nhã Phương chưa bao lâu, Trường Giang lại gây ra ồn ào "bắt cá hai tay".

Nam Em sai 1, Trường Giang sai 10

Những ngày qua, Nam Em là người chịu nhiều lời lẽ cay nghiệt, nặng nề nhất. Nam Em sai vì buông xuôi cảm xúc, sai vì rung động với người đã có bạn gái, người này lại là người nổi tiếng. Việc phơi bày nó trên truyền thông ngay thời điểm tung ca khúc mới, không trách được khi dư luận cho rằng cô "dựa hơi", chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Nhưng thật bất công nếu chỉ "ném đá" một cô gái chỉ vì lỡ rung động trước tình cảm của một người đàn ông. Sẽ đáng trách nếu Nam Em yêu đơn phương, nhưng đằng này, Trường Giang lại chính là người đã gợi mở và đáp lại tình cảm.

kul_news_truong-giang-8.jpg

Nếu theo dõi những gì Nam Em đã chia sẻ với báo giới trong những ngày trước, Trường Giang đã xuất hiện với cô như "một bộ phim". Đó là một người đàn ông luôn có cử chỉ, hành động lãng mạn, ngọt ngào. Từ việc tự tay nấu ăn, đút nhau ăn, cho đến những đêm rủ nhau đi uống rượu vang, ngày nào cũng ở bên nhau, tặng hoa cho nhau... Đó là những gì cặp đôi đã có 1 tháng "thăng hoa" như lời kể của Nam Em. Đó là những điều mà Trường Giang khi đang yêu Nhã Phương vẫn có thể làm với Nam Em.

Nếu Nam Em không đúng vì để cảm xúc chi phối, vì rung động bởi sự ngọt ngào, thì Trường Giang đã sai gấp 10 lần, vì cả nước biết anh có mối quan hệ thế nào với một người khác. Ý định "bắt cá hai tay" chẳng đáng trách, đáng chỉ trích hơn sao?

kul_news_truong-giang-6.jpg

Thậm chí, trong lúc ở bên Nam Em, Trường Giang còn tiết lộ, mối quan hệ giữa anh và Nhã Phương "đang không ổn chút nào". Nói như vậy nghĩa là anh không có niềm tin, không tôn trọng mối tình 3 năm của mình và thay vì vun đắp, anh có thể đạp đổ để đến với một người khác. Thậm chí, tiết lộ gây sốc của Quế Vân mới đây còn cho rằng, Trường Giang có ý đòi hỏi "cái ngàn vàng" của Nam Em nhưng không được đáp ứng. Chưa rõ thực hư về phát ngôn của Quế Vân nhưng thông tin này khiến hình ảnh của Trường Giang trở thành người đàn ông xấu xa, bỉ ổi trong mắt khán giả.

kul_news_truong-giang-7.jpg

Đùa giỡn cảm xúc Nam Em, phản bội tình cảm Nhã Phương

Nếu Nam Em vừa đáng trách, vừa đáng thương, thì Nhã Phương lại là người chịu hi sinh và tổn thương nhiều nhất. Đó là cảm giác đau đớn tột độ khi người mình yêu thương không còn tin tưởng vào mối quan hệ, đem sự ngọt ngào, lãng mạn, gieo rắc tình cảm với một cô gái khác.

Nếu Trường Giang được nhiều cô gái yêu mến, anh hẳn là người đào hoa. Nhưng chủ động gieo rắc tình cảm với người phụ nữ khác khi đang công khai tình cảm với một người, đích thị anh là kẻ lăng nhăng. Đây lại không phải là lần đầu tiên mà ít nhất 2 lần anh bị "tố" phản bội, "bắt cá hai tay" và chưa kể những nghi vấn "phim giả tình thật".

kul_news_truong-giang-10.jpg

Lần với Quế Vân - một cái tên thị phi khiến nhiều người không tin lời cô nói và đứng về phía Trường Giang. Nhưng lần này lại khác, là lần thứ 2, dù có lòng tin với Trường Giang đến mấy cũng trở thành đáng nghi. Nếu không là sự thật, chẳng ai dám phanh phui một cách công khai, đầy đủ và chi tiết đến vậy.

3 năm yêu Trường Giang, có lẽ Nhã Phương đã phải hi sinh cho tình yêu quá nhiều, tất cả đều từ những ồn ào tình ái của bạn trai. Nó không phải là scandal "tai bay vạ gió" mà do Trường Giang trực tiếp gây ra. Nhưng cô vẫn chấp nhận, giữ im lặng, vẫn nắm tay anh đi qua sóng gió. Nhưng điều đó để đổi lại một người đàn ông lăng nhăng thì quả thật, không xứng đáng.

kul_news_truong-giang-11.jpg

Trường Giang không đáng mặt đàn ông khi cùng lúc làm tổn thương 2 cô gái. Một cô bị đùa giỡn tình cảm, đau đớn khi bị bỏ rơi, một người bị "cắm sừng" vì bản tính lăng nhăng. Người ta bảo rằng, Nhã Phương thật tội nghiệp. Trước sự hi sinh cho tình yêu, trước áp lực dư luận, hai từ "tội nghiệp" có đau đớn quá không? Hà cớ gì, là một người tài sắc vẹn toàn lại chấp nhận yêu, chịu đựng và hi sinh người một đàn ông có bản tính "trăng hoa". Trong sự đau đớn, Nhã Phương vẫn bị chỉ trích, bị thương hại là "người phụ nữ tội nghiệp".

Đạo diễn Lê Hoàng: 'Nếu được phép ban hành luật lệ, tôi sẽ công bố tử hình tội làm Nhã Phương buồn'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022