Trong tập mới nhất của chương trình Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng mới đây, Trương Bá Chi đã khiến nhiều cư dân mạng xúc động khi tâm sự về cuộc đời cũng như chuyện con cái.

Khi cùng các nghệ sĩ nữ khác trò chuyện, nữ diễn viên đã bật khóc khi nhắc tới 3 con trai. Bản thân cô cho biết vì tham gia show nên không thể ở gần các con, chính vì vậy đã đưa các con đến nơi ghi hình để có thể gặp mặt.

truong-ba-chi-1.pngtruong-ba-chi-4.png

Nữ ca sĩ Na Anh cũng chia sẻ, không lâu trước đây cô từng cho Trương Bá Chi vài chiếc bánh. Người đẹp họ Trương thấy bánh rất ngon nên chỉ ăn một cái, còn lại gói về cho các con.

Na Anh tâm sự dường như Trương Bá Chi không màng bản thân vì con cái. Cô không muốn người khác nhìn thấy bộ dạng mệt mỏi, suy sụp hay cho rằng cuộc sống của mình quá khó khăn.

Đàn chị cũng đưa ra lời khuyên cho Trương Bá Chi: "Hy vọng em có thể cởi mở hơn. Mặc dù em đã làm việc rất chăm chỉ để kiếm tiền vì các con, nhưng thế giới bên ngoài có thể không hiểu. Con người em như thế nào hãy, thể hiện ra để mọi người biết rằng Trương Bá Chi không phải người như họ tưởng tượng. Đừng trốn tránh khi gặp khó khăn".

truong-ba-chi-2.pngtruong-ba-chi-3.png Đàn chị Na Anh khuyên nhủ Trương Bá Chi

Từ những lời chia sẻ của Na Anh, người hâm mộ có thể thấu hiểu phần nào sự vất vả của Trương Bá Chi khi phải một mình nuôi con sau khi chia tay Tạ Đình Phong. Bản thân người đẹp hiện tại cũng sống tiết kiệm hơn sau khi trở thành mẹ đơn thân nuôi 3 con nhỏ.

Cũng trong show Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng, Trương Bá Chi vấp phải nhiều chỉ trích vì kỹ năng nhảy và hát còn yếu kém. Nữ diễn viên bày tỏ sẽ nỗ lực và cố gắng hơn trong tương lai.

truong-ba-chi-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Trương Bá Chi và Tứ tiểu thiên vương Hong Kong: Có đủ chồng cũ, người yêu, bạn trai lộ clip nóng

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022