feb-24-2021-21-59-16-16141793237371340209290gif-1-1751.jpg

Đông Nhi tung clip ghi lại khoảnh khắc con gái cười toe toét khi chơi cùng bố mẹ và nhanh chóng thu về lượng fan khủng vì quá bé quá dễ thương và lanh lợi. Cứ nghe tiếng mẹ gọi, Winnie lại có biểu cảm miệng thì cười, mắt thì đảo 1 vòng hóng chuyện siêu cưng. Đông Nhi cũng thích thú tiết lộ điều đặc biệt con gái dành riêng cho mẹ: "Niềm an ủi lớn nhất của mẹ chính là con gái. Ngày thường mẹ kể chuyện không ai cười, giờ thì có "fan ruột" cười toe toét thế này mỗi ngày".

hoang-yen-13-1143-1754.jpg

Diễn viên Hoàng Yến thủ vai cô Xuyến trong Về Nhà Đi Con đã thừa nhận có tút tát lại nhan sắc bằng cách nâng mũi, đặt túi ngực. Chia sẻ cùng báo chí, Hoàng Yến bộc bạch: "Lý do khiến tôi không ngại chia sẻ với mọi người chuyện đi nâng mũi, làm ngực vì cuộc sống bây giờ văn minh rồi. Có tiền, có điều kiện mới đi phẫu thuật thẩm mỹ được. Nhưng từ lúc suy nghĩ, rồi lựa chọn làm đẹp là cả một vấn đề. Rất nhiều người đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi thì nghĩ rằng, không có gì phải sợ cả. Cứ đẹp là được. Tôi phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn trẻ trung, xinh đẹp hơn chứ không phải để quyến rũ đàn ông như người ta nói. Tôi không cần làm gì đàn ông cũng thích rồi. Ngày nay phụ nữ làm đẹp là chuyện hết sức bình thường".

phi-nhung-1-0726-1758.jpg

Phi Nhung cập nhật trạng thái trấn an bản thân. Đặc biệt, để ý, thời gian gần đây, Phi Nhung liên tục đăng những dòng trạng thái bất an như thế này khiến ai nấy đều thấy khó hiểu và lo lắng cho cô. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, khích lệ, mong nữ ca sĩ giữ sức khỏe và tinh thần lạc quan để chăm lo cho con gái ruột và các con nuôi.

ha-tang-1-0925-1800.jpg

Hiếm mỹ nhân nào đỉnh như Hà Tăng, sau bao năm vẫn giữ phong độ nhan sắc khó ai vượt qua được. Tối ngày 24/2, Hà Tăng đã đăng bức ảnh chất lượng thấp những vẫn chứng minh được nhan sắc "đỉnh của chóp". Dễ dàng nhận ra là hình ảnh của Hà Tăng bị thiếu sáng, thiếu cân xứng và không "full hd" nhưng điều đáng nói là "ngọc nữ" vẫn nổi bần bật vì nụ cười tươi tắn và vóc dáng nuột nà. Chỉ với khoảnh khắc ghi lại bằng camera thường nhưng Hà Tăng đã gây sốt, quả không hổ danh là "ngọc nữ" làng giải trí Việt.

puka-1013-1802.jpg

Puka và Gin Tuấn Kiệt được fan và đồng nghiệp "đẩy thuyền" nhiệt tình vì quá đáng yêu. Mới đây nhất, Puka còn đăng clip Tiktok theo trend "đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé", và "người bạn" đó chính là Gin Tuấn Kiệt. Clip này khiến ai cũng phấn khích. Dù ở cuối clip có sự xuất hiện của Phát La nhưng cũng không thể phân tán sự chú ý của cư dân mạng vào cặp đôi "Ginpu". Điều này càng làm fan tin cả hai đã là một đôi.

ha-ho-2-1454-1804.jpg

Hồ Ngọc Hà đăng tải những đoạn clip ngắn cực đáng yêu và hài hước của cả gia đình và đã gây sốt MXH. Cả ba người đã xếp thành một hàng dọc, ôm lấy người nhau vừa đi vừa nhảy như đội hình trò chơi “xe lửa”. Kim Lý rất nhập tâm vào điệu nhảy. Trong khi đó, Subeo cũng rất nhiệt tình hưởng ứng điệu nhảy của mẹ và bố dượng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022