Mới đây, Thanh Thảo đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy yêu thương cho người bạn đời. Cô cảm ơn chồng đã hi sinh nhiều thứ để đem đến cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc cho vợ và con gái, cũng như nhóc tỳ Jacky Minh Trí.

"Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em. 25/1/2021, em biết quyết định của anh lúc này là một sự hi sinh rất lớn, hi sinh thời gian, sức khoẻ, tiền bạc để cả nhà được bên cạnh nhau. Dù anh không thể hiện ra bên ngoài nhưng em cảm nhận được tình yêu của anh dành cho mẹ con em là không gì đong đếm được. Anh yêu bản thân mình, chính là cách để yêu mẹ con em, anh khỏe mạnh, anh bình an thì mới lo được cho mẹ con em chứ đúng không? Nên chỉ mong anh luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của chúng ta. Mọi điều tốt đẹp, may mắn, bình an sẽ luôn đến với anh trong tuổi mới.

thanh-thao-0902.jpg

Mỗi ngày với anh đều là ngày sinh nhật, mỗi sáng thức dậy sẽ luôn có mẹ con em bên cạnh. Cố gắng thời gian 2 tuần cách ly thật an toàn và khoẻ mạnh anh nhé! Cả nhà chúng ta sắp được bên cạnh nhau rồi. Yêu thương anh rất nhiều", nữ ca sĩ viết đầy yêu thương gửi đến ông xã.

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, ông xã là người sống tình cảm, chăm lo cho vợ con hết mức và luôn thấu hiểu cô. Anh từng tâm sự: "Tôi không bao giờ để ý quá khứ của Thanh Thảo dù mọi người nói cô ấy nhiều scandal thế nào. Tôi biết cô ấy có nhiều bạn trai trước đây hay nhiều lời đồn xung quanh cô ấy, nhưng tôi không quan tâm. Quan trọng là những ngày tôi được ở bên cô ấy và chúng tôi sống tốt với nhau như thế nào.  Chúng tôi tôn trọng nhau, không ghen tuông với nhau. Cô ấy là ca sĩ mà lúc nào cũng ghen tuông thì không thể hòa hợp, sống chung với nhau được. 

"Tôi không bao giờ trị vợ mình mà luôn để vợ tự thay đổi. Vợ tôi trước đây là người cứng rắn, cương quyết, ngang, không chịu nghe lời ai. Bây giờ, cô ấy đã tự thay đổi. Tôi không ăn hiếp vợ. Tôi muốn con riêng của vợ có chốn riêng tư, để khi ra ngoài, bé không xâm phạm vào nơi của người khác. Chẳng hạn, bé sẽ không động hay lấy đồ của người khác hay làm ồn, phá phách. Đây là cách dạy của riêng của tôi", ông xã của Thanh Thảo thê hiện sự tôn trọng vợ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022