Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng đã không khỏi tức giận, cô chia sẻ lại hình ảnh từ một trang thông tin với câu tiêu đề: "Đã 'đường ai nấy đi' nhưng Cát Phượng vẫn hỏi vay Kiều Minh Tuấn số tiền cả trăm triệu, ai ngờ nhận lại câu trả lời cả đời chẳng thể quên". Cát Phượng cho biết, khi đọc câu tiêu đề này cô rất "nổi cọc". Đặc biệt, Cát Phượng cũng đính chính rằng không có chuyện cô vay tiền Kiều Minh Tuấn.

anyconvcomimg3743-16747082833201861783244-ngoisaovn-w660-h990-1541.jpg

"Mắc cái mớ gì tui mượn tiền ông Tuấn dị chời? Từ ngày tui chính thức công bố CatKieu chia tay đến nay gần 3 năm, tui chỉ alo KMT 1 lần nhờ ổng lên chỗ công chứng chứng giấy uỷ quyền để tui bán nhà. Không liên quan gì đến hỏi mượn tiền. Làm ơn để tui yên ổn được không????? Con lạy mấy thánh. Sao cứ viết như đúng rồi vậy? Khán giả chửi tui qua giờ tan tác xác pháo. Còn nếu cái người viết bài này lấy thông tin từ chính KMT hoặc chị em của KMT là sau khi công bố chia tay mà tui alo KMT tui mượn tiền thì cho tui xin cái bằng chứng. Chuyện CatKieu nay đã yên ổn, mỗi người có cuộc sống riêng vui vẻ. Nên con lạy các thánh đừng móc đừng moi gì con nữa" – Cát Phượng viết trên trang cá nhân.

Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, hoạt động ở mảng sân khấu kịch lẫn điện ảnh, truyền hình. 

Về đời tư, Cát Phượng từng trải qua hôn nhân dang dở với Thái Hòa, có một con trai chung. Sau đó, cô bén duyên với diễn viên đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài hơn thập kỷ, song cũng đã chấm dứt vào đầu năm 2021.

0318efe1-7da4-47df-97a9-a6d0c8e28177-1232.jpeg

Theo nữ diễn viên, bạn trai kém tuổi là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù đã kết thúc mối quan hệ.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn".

Cách đây vài ngày, Cát Phượng bất ngờ đăng clip đi thử váy cưới, đội khăn voan. Cát Phượng khẳng định sẽ là "cô dâu trong veo nhất" và gửi thiệp mời tới anh chị em yêu thương. "Ú òa, lần này là tới công đường chứ không phải tới công chuyện nha. Chưa make-up nha mọi người. Cát sẽ là cô dâu trong veo nhất nha. Sẽ gửi thiệp đến anh chị em yêu thương Cát nhất nè", Cát Phượng hào hứng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022