Gần đây, cộng đồng mạng truyền nhau hình ảnh Cường Đô la xuất hiện trong một buổi tiệc sinh nhật bé Subeo cùng với vợ cũ Hồ Ngọc Hà. Nhiều người cho rằng, đây là món quà mà 'Đại gia phố núi' muốn bù đắp cho con trai sau khi vắng mặt trong ngày sinh nhật 21/6 vừa qua.

dam-thu-trang-phunutoday2-1227.jpgdam-thu-trang-phunutoday3-1227.jpg

Tối 21/6, "Nữ hoàng giải trí" tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cho con trai Subeo. Thế nhưng, khác với mọi năm, Cường Đô la lại vắng mặt trong ngày đặc biệt này. Trong khi đó, bạn gái anh - Đàm Thu Trang được cho là gửi lời chúc đến Subeo. Cô viết: "Happy brithday... my sweet candy. Love you", (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật... viên kẹo ngọt ngào của tôi. Yêu bạn").

dam-thu-trang-phunutoday4-1227.jpgdam-thu-trang-phunutoday5-1227.jpg

Cường Đô la và Đàm Thu Trang tái hợp trong bữa tiệc sinh nhật con trai Subeo.

Sau khi chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn coi nhau là bạn. Họ thường xuất hiện trong những ngày đặc biệt của con, hoặc đến cổ vũ khi Subeo tham gia phần thi ở trường.

Thậm chí, Cường Đô la cũng từng khẳng định dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn là một gia đình với nhau. Thế nhưng, có thể nhận thấy từ khi quen Đàm Thu Trang, Cường Đô la hạn chế gặp vợ cũ hơn. Có lẽ, đây là một cách để "Đại gia phố núi" bảo vệ bạn gái mới trước điều tiếng dư luận.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la chính thức hẹn hò vào giữa năm 2017. Theo chia sẻ của cựu người mẫu, trong lần gặp mặt đầu tiên, doanh nhân phố núi không biết cô là ca sĩ. Cả hai rất tâm đầu ý hợp khi có thể trò chuyện với nhau liên tục trong suốt 6 tiếng đồng hồ.

dam-thu-trang-phunutoday1-0849-1227.jpg

Theo một nguồn tin Đàm Thu Trang đã dọn về sống chung nhà với Cường Đô la.

Chỉ vài tháng sau, cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều cập nhật trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1989 cũng về ra mắt gia đình bạn trai ở Pleiku. Ngược lại, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Cường Đô la cũng về Lạng Sơn chúc tết gia đình Đàm Thu Trang và gần đây nhất, anh còn có mặt trong ngày giỗ bố của người đẹp.

Chưa dừng lại ở đó, theo một nguồn tin xác thực, Đàm Thu Trang đã dọn về sống cùng Cường Đô la. Cả hai thường xuyên đưa đón Subeo đi học và đi chơi vào các dịp cuối tuần.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022