Top 37 cô gái đã sẵn sàng "cháy" hết mình cho đêm Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022 diễn ra vào ngày 12/8 tại Quy Nhơn, Bình Định. Ai sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất?

* Mời quý độc giả nhấn F5 để theo dõi và cập nhật...
 
20h00: Phương Mỹ Chi cùng Erik biểu diễn mở màn
Mở màn đêm thi chung kết, Erik cùng Phương Mỹ Chi và vũ đoàn biểu diễn tiết mục Nam Quốc Sơn Hà - tác phẩm từng giúp Erik gây ấn tượng tại chương trình Thần tượng đối thần tượng.
Ngay sau đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Tường San, Kiều Loan cùng top 37 xuất hiện trong trang phục áo dài, thể hiện màn đồng diễn. 
18h00: Dàn hoa hậu, á hậu Việt khoe sắc trên thảm đỏ
Từ 18h, dàn hoa hậu và á hậu bắt đầu đổ bộ thảm đỏ sự kiện.
tham-do-chung-ket-hoa-hau%20(3).jpgMiss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh chuẩn bị khép lại nhiệm kỳ 3 năm. Người đẹp từng có mặt trong top 12 Hoa hậu Thế giới 2019. 
tham-do-chung-ket-hoa-hau%20(4).jpgĐương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên góp mặt ở sự kiện chung kết
tham-do-chung-ket-hoa-hau%20(5).jpgHoa hậu Đỗ Thị Hà
tham-do-chung-ket-hoa-hau%20(1).jpgÁ hậu Kiều Loan và Tường San xuất hiện trong trang phục gợi cảm
tham-do-chung-ket-hoa-hau%20(7).jpgBà Phạm Kim Dung và Đương kim Hoa hậu thế giới 2021 Karolina Bielawska
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh là thành viên ban giám khảo
Chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 12/8 tại Quy Nhơn, Bình Định. 37 cô gái cạnh tranh để tìm ra một hoa hậu và 2 á hậu.
Hội đồng giám khảo cuộc thi năm nay có nhà báo Hữu Việt - Trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên và ca sĩ Minh Hằng.
6 người đẹp đã chính thức vào thẳng top 20 chung cuộc Miss World Vietnam 2022 gồm: Người đẹp Thời trang Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Người đẹp Tài năng Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Người đẹp Du lịch Nguyễn Thị Phương Linh, Người đẹp Biển Nguyễn Khánh My, Người đẹp Thể thao Phan Lê Hoàng An, Người đẹp Bản lĩnh Nguyễn Thùy Linh.
bao-ngoc.jpgNgười đẹp Thời trang Lê Nguyễn Bảo Ngọc
mai-phuong.jpgNgười đẹp Tài năng Huỳnh Nguyễn Mai Phương
phuong-linh.jpgNgười đẹp Du lịch Nguyễn Thị Phương Linh
thuy-linh.jpgNgười đẹp Bản lĩnh Nguyễn Thùy Linh
Đương kim Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska đã sang Việt Nam và sẽ góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt tại đêm chung kết. Cô cũng sẽ là người đặt câu hỏi cho phần thi ứng xử năm nay của Top 2 trong đêm Chung kết toàn quốc sắp tới. Đây dự sẽ là một trong những khoảnh khắc mà các fan hâm mộ sắc đẹp mong chờ.
hoa-hau-the-gioi.jpg
Sau đêm chung kết, Đương kim Miss World 2021 - Karolina Bielawska sẽ cùng BTC Miss World Việt Nam 2022 tham gia các hoạt động thiện nguyện tại Quy Nhơn. Đây là những hoạt động nhằm lan tỏa thông điệp “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” mà cuộc thi Miss World luôn chú trọng.

* 37 thí sinh sẵn sàng "cháy" hết mình tại chung kết Miss World Vietnam 2022

Sau hơn 4 tháng diễn ra, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã đi đến chặng cuối cùng. Để chuẩn bị cho đêm chung kết, BTC phối hợp cùng các huấn luyện viên, biên đạo để tổ chức các buổi tập luyện cho các cô gái để các cô gái có thể tự tin tỏa sáng nhất vào đêm chung kết.
Không chỉ riêng về catwalk, top 37 cô gái Miss World Vietnam 2022 còn được đào tạo bài bản từ vũ đạo cho đến phong thái trình diễn. Đêm chung kết năm nay sẽ có một màn trình diễn từ Top 3 đương kim Miss World Vietnam 2019 phối hợp cùng top 37 cô gái tạo nên một tiết mục tri ân khán giả cả nước nói chung và khán giả Bình Định nói riêng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022