Cộng đồng yêu phim truyền hình Hàn Quốc một lần nữa xôn xao trước một bài đăng có tiêu đề "Tôi là nạn nhân của Song Ha Yoon và bạo lực học đường" đăng tải trên nền tảng trực tuyến. Trong đó, nạn nhân A tự giới thiệu bản thân là nam sinh và từng bị nữ diễn viên này bắt nạt. Về lý do lên tiếng, anh cho biết: "Tôi chỉ mong một lời xin lỗi chân thành nhưng cả công ty lẫn Song Ha Yoon đều đáp trả một cách trơ trẽn".

A cho biết anh phát hiện ra nữ diễn viên khi bắt đầu xem Cô đi mà lấy chồng tôi (Marry My Husband) và nhận thấy khuôn mặt cùng giọng nói quen thuộc. A bàng hoàng khi phát hiện cô chính là đàn chị từng gọi anh ra ngoài trong giờ ăn trưa, đánh đập anh liên tục 90 phút khi còn học trung học.

Cũng trong bài đăng này, A tiết lộ đã phải chịu đựng sự bạo hành cho tới khi nữ diễn viên bị buộc chuyển sang trường khác. "Tuy nhiên, khi xem những video ngắn về Cô đi mà lấy chồng tôi, những ký ức đó lại hiện về một cách sống động khiến tôi toát mồ hôi lạnh ở tay và lưng. Tôi giận dữ khi cô ấy cư xử khác biệt trên TV so với những hành động trước đây", A nói tiếp.

song-ha-yoon-17138399708991441404008.jpeg

(Ảnh: Osen)

Sau khi phát hiện ra Song Ha Yoon chính là người từng bắt nạt mình, anh đã gửi tin nhắn trực tiếp tới cô thông qua mạng xã hội nhưng không nhận được phản hồi. A tiếp tục gửi email cho công ty quản lý và sau 3 lần như vậy, anh mới được liên lạc lại. Tuy nhiên, A không nhận được lời xin lỗi từ phía công ty cũng như nữ diễn viên.

Ngôi sao phim truyền hình vướng phải nghi án bạo lực học đường từ đầu năm nay, sau chương trình Scandal Guardian. Ở thời điểm đó, công ty quản lý đưa thông báo: "Sau khi xác nhận sự thật với nữ diễn viên, chúng tôi xác nhận rằng không có sự liên quan với người cung cấp thông tin và tất cả tin đồn đều không đúng sự thật".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022