Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái với những câu thơ do anh viết: "Xập xình rời ga tàu lăn bánh. Mang trên mình cả gánh yêu thương. Gửi người em gái hậu phương. Hãy bình yên nhé con đường vẫn xanh".

tt-1015.png

Có thể thấy, Trấn Thành đang mượn thơ để bày tỏ mong muốn được bình yên sau những sóng gió. 

Ồn ào xoay quanh phát ngôn của MC Trấn Thành vẫn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý từ dư luận những ngày qua. Cụ thể, vào hôm họp báo công bố dự án điện ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành đã có màn phát biểu khóc nấc và bày tỏ nỗi khổ của đời nghệ sĩ: Từ lúc tôi bước vào nhìn dàn đồ anh Đàm Vĩnh Hưng treo, tôi suy nghĩ có đẻ ra 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này. Nó đủ đẹp và chỉn chu để làm viện bảo tàng thời trang, trang phục của nghệ sĩ. Không ai chịu khó để bộ đồ quá nhiều phụ kiện mà làm được như vậy, mở màn người ta tung một cái như quý phi và thay bộ đồ liền. Có thể thấy sự đầu tư của anh ấy, anh ấy là nghệ sĩ chịu khó thay đồ nhất Việt Nam.

tran-thanh-khoc-nuc-no-22co-de-10-kiep-thi-toi-cung-khong-bao-gio-duoc-nhu-anh-dam-vinh-hung-luc-nay22-1-ngoisaovn-w700-h467-0711.jpg

Ngày xưa, đối với tôi thay đồ là mệt nhất, tôi gọi sư phụ chỉ có anh Thanh Bạch, bây giờ anh Đàm Vĩnh Hưng là một chín một mười, hai người đấu với nhau được. Tôi nhìn có những điều chưa chắc mình không bao giờ làm được những điều anh Đàm Vĩnh Hưng làm, sự chịu khó chi tiết trong cuộc sống của anh ấy. Chưa chắc tôi làm phim có thể mời được những người ở đây, tôi họp báo chỉ mời vài người chủ chốt đối với tôi, sau khi công bố dự án phim mới mời đông. Còn cách anh ấy mời rất trang trọng từ Đà Nẵng, Hà Nội, Mỹ, có nghĩa người này sống tinh tế, chi tiết tới mức như anh Quang Linh nói phim này làm gì về cuộc đời anh ấy, vì cuộc đời anh ấy có quá nhiều thứ để kể, cái gì cũng trải qua một cách rất lập dị. Đàm vĩnh Hưng là người sống không bình thường, chúng tôi đều như thế những người nghệ sĩ đã đứng như thế này. Tôi may mắn nổi tiếng hơn một thập kỷ, anh ấy là một trong những người giữ phong độ lâu, bật nhất showbiz Việt, hơn hai thập kỷ gần ba thập kỷ nổi tiếng".

Trấn Thành không khỏi ngưỡng mộ đàn anh khi thẳng thắn thừa nhận rằng: "Tôi thật sự muốn hỏi anh Đàm Vĩnh Hưng câu này, tôi sẽ cực kỳ không thích dự án kể về con người không có khuyết điểm, nếu tôi làm phim về mình tôi sẽ tự bôi xấu bản thân mình như tôi đã từng nói tôi là Thành Cry, Mr riêng tư... là mọi thứ các bạn chửi tôi. Tôi tận hưởng điều đó, tôi nghĩ sai các bạn có quyền nói còn nhận hay không là quyền của tôi. Nếu phim này không có khuyết điểm tôi sẽ không xem, đó là cái thứ nhất.

Cái thứ hai, anh làm phim này mục đích lớn nhất là gì vì những người như tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng có thể các bạn nhìn vào cho rằng chúng tôi là người ngông cuồng, có những phát ngôn gây tranh cãi, cuộc sống không bình thường, mọi người đang cho là như vậy. Tôi không biết có phải anh làm một bộ phim để người ta nhìn vào gốc yếu đuối của anh để thương và thông cảm cho anh nhiều hơn hay không. Nếu dừng lại ở đó tôi cảm thấy dự án này chưa thật sự là Đàm Vĩnh Hưng vì mình phải làm gì đó sòng phẳng với cuộc đời hơn đó mới là Đàm Vĩnh Hưng. Chỉ làm bộ phim để người ta thấy được gốc yếu đuối của mình, hiểu và thông cảm cho mình hơn đó không phải là anh. Tôi muốn biết thật sự anh làm bộ phim này để làm cái gì?"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022