Mới đây, Khánh Thi chia sẻ lại bài viết trên trang cá nhân của Phan Hiển, đồng thời trải lòng: "Không phải 365 ngày ta đều vui hay hạnh phúc. Sẽ có những ngày rất bất ổn về cả tâm lý, cuộc sống công việc và con người.

Nhưng nếu luôn có một người động viên bạn lúc bạn cảm thấy trống rỗng. Thì nếu ta đủ yêu và nhìn nhận mới thấy rằng người bên ta lúc ta cần là người ta cần trân trọng. I love you (tôi yêu bạn - PV) ông xã - Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Đang hận cả thế giới thì nhẹ hết cả lòng".

khtanhth-0856.jpg

Ông xã của Khánh Thi cũng viết lời mật ngọt trên trang cá nhân: "Anh làm việc gì cũng rất tệ. Vì lúc nào cũng quên trước quên sau. Nhưng có mỗi việc nhớ em là anh giỏi nhất". Có thể thấy dù gặp phải những bất ổn trong công việc lẫn cuộc sống, tuy nhiên Khánh Thi luôn nhận được tình yêu thương của ông xã Phan Hiển. 

Khánh Thi sinh năm 1982, được xem là "nữ hoàng dancesport". Về đời tư, cô có mối tình với kiện tướng dancesport trẻ tuổi Phan Hiển. Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn 13 năm, có với nhau 2 người con là Kubi Minh Cường (sinh năm 2015) và Anna Vương Diễm (sinh năm 2018).

a94i4739-3141-0856.jpg

Trước đó, Phan Hiển và Khánh Thi đã có một lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM sau một thời gian dài chung sống. Phan Hiển chia sẻ: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ. Thật ra, chúng tôi dự định bí mật tổ chức hôn lễ cách đây hai năm, chỉ có người thân và vài người bạn. Tuy nhiên, vài vấn đề xảy ra không như ý muốn nên tiệc bị hoãn. Thời điểm này tôi thấy công việc, mọi thứ ổn định và làm lễ cưới như một sự kiện báo tin vui đến những người thân yêu".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022