Là một trong những đôi vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz, nhất cử nhất động của Trấn Thành và Hari Won thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. 

Sau nhiều năm chung sống, cả hai vẫn giữ được tình cảm lãng mạn, ngọt ngào như những ngày đầu mới yêu và thường xuyên có những màn tương tác dễ thương trên mạng xã hội. 

Mới đây, Trấn Thành đăng ảnh trong trang phục trẻ trung, cá tính và đăng kèm dòng chú thích: “Nhậu hăm?”. Bên dưới bài đăng, Hari Won bất ngờ để lại bình luận “vạch mặt” ông xã: “Anh ơi, chừng nào biết nhậu thật sự rồi mở miệng nói câu đó được không?”

tj7h2pcses1-afw7v6nz5m2-xls0fzgppn3.jpgTrấn Thành đăng ảnh, kèm dòng rủ rê "Nhậu hăm?" khiến Hari Won phải lên tiếng.

Đáp lời của bà xã, nam MC kiêm diễn viên, đạo diễn đình đám lên tiếng: “Suỵt” có ý không muốn công khai bí mật này trên mạng xã hội. 

gtcp5k8i6v1-70ahmunjv42-yt4jyxzw5z3.jpgHari Won "vạch mặt" Trấn Thành trên mạng xã hội khiến dân tình thích thú.

Màn tung hứng hài hước của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều cư dân mạng thích thú. Vài ngày trước, giọng ca Anh Cứ Đi Đi từng “than thở” chuyện ông xã bật cười khi nghe tin vợ cảm thấy khó chịu trong người, phải đến gặp bác sĩ để thăm khám và được khuyên ngủ nhiều, ít nói để khỏe hơn. Đăng ảnh chụp lại đoạn tin nhắn với chồng, cô thắc mắc: “Chồng nhà người ta có vậy không?”. 

3hwflftcu11-h93iixebuo2-svmgctzr673.jpgTrấn Thành bật cười khi nghe Hari Won kể chuyện đi gặp bác sĩ.

Màn “bóc phốt” chồng hời hợt khi nghe tin vợ đi khám bác sĩ của Hari Won khiến nhiều dân mạng quan tâm, để lại bình luận ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng nhà này. “Nghe bác sĩ bảo Hari bớt nói nên ổng vui đó”, “Bác sĩ khuyên như nguyện vọng của Trấn Thành”, “Hai vợ chồng dễ thương. Vợ mà bớt nói là ông chồng nào cũng mừng hết”...

trot70xne21-gc1wcyo1iq2-byvdc4cgab3.jpgVợ chồng Trấn Thành - Hari Won vừa có chuyến du lịch Hàn Quốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022