Mới đây, Trấn Thành đã tham gia trả lời phỏng vấn tại sự kiện liên quan đến bộ phim Cua lại vợ bầu sắp sửa ra mắt. Không chỉ chia sẻ về vai diễn mới mà anh còn bất ngờ nói về dự định lên chức bố mẹ trong tương lai không xa. Cần phải nói thêm rằng trước đó, người hâm mộ từng rất lo lắng khi Hari Won chia sẻ rằng cô bị ung thư cổ tử cung nên vợ chồng họ chưa thể có con như mong muốn.

Không úp mở vòng vèo, Trấn Thành thẳng thắn khẳng định: "Bác sĩ nói Hari vẫn có con được nhưng phải rất cẩn thận. Chúng tôi sẽ có con khi cả 2 thực sự mong muốn. Mà đã muốn thì chẳng thể nói trước được là bao lâu."

6-1003.jpg

Trấn Thành tiết lộ sẽ sinh con khi mà hai đứa thật sự muốn, mà đã muốn thì chưa biết được là bao lâu.

Được biết, Hari Won cũng góp mặt với vai trò nhân vật khách mời trong phim Tết Cua lại vợ bầu do Trấn Thành đảm nhiệm vai nam chính. Đây có thể coi là hành động thiết thực nhất ủng hộ trực tiếp ông xã của cô, cũng như những lần Trấn Thành góp mặt trong 2 web-drama trước đó do Hari sản xuất là Thiên Ý và Gia đình Mén.

Trước đó trong chương trình "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu", Trấn Thành đã bộc bạch: "Cho đến giờ này hai đứa vẫn rất còn ham chơi, cho nên bà xã cũng chưa thật sự sẵn sàng". Riêng Hari Won cho biết tình trạng sức khỏe đã từng bị ung thư cổ tử cung, cô vẫn chưa đi khám lại vì 2018 là năm cột mốc xem ung thư có tái phát hay không, nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con.

00-chi-hanh-1002.jpg

Hari từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ cô khó có con vì từng bị ung thư cổ tử cung.

Cả hai trầm ngâm hy vọng, nếu trời thương sẽ cho mình có con ở một thời điểm thật thích hợp, lúc vợ chồng có thể sẵn sàng, đủ điều kiện kinh tế, sự hy sinh để lo cho con có một cuộc sống tốt đẹp.

Hari Won cũng hé lộ chưa muốn mang bầu thật vì Trấn Thành còn rất ham chơi, và khuyên trong chương trình "Huỳnh Trấn Thành nên học hành nhiều hơn nhé" khiến Trấn Thành nghe xong muốn "đóng băng".

000uyen-1001.jpg

Trấn Thành - Hari ôm bụng bầu đến gặp mẹ của Trấn Thành và mẹ của Hari cùng hai người bạn thân là diễn viên BB Trần và Hải Triều.

Thời điểm đó, mẹ Trấn Thành cũng muốn Hari có bầu thật để cảm nhận được tình thương và yêu thương mẹ của mình nhiều hơn. Mẹ Trấn Thành còn bật mí lúc sinh Trấn Thành rất khó khăn và kinh khủng. BB Trần hài hước cho rằng Trấn Thành sinh ra là số hành, lúc nhỏ hành mẹ, lớn lên hành bạn và bây giờ hành vợ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022