le-duong-bao-lam-17195643417631835018218.jpeg

Lê Dương Bảo Lâm và Anh ú Atus trong Anh trai say hi - Ảnh: BTC

Lê Dương Bảo Lâm làm quản gia trong Anh trai say hi

Sau Livestage 1, đội hình các Anh trai rã nhóm và lập đội mới. Trong trích đoạn tập 3, chương trình công bố 4 đội trưởng có điểm cá nhân cao nhất. Sau đó họ về nhà chung để sinh hoạt và tập luyện.

Lê Dương Bảo Lâm là nhân vật khách mời đặc biệt của tập tuần này. Anh vào vai Quản gia nhà chung, hứa hẹn mang tiếng cười đến khán giả. 

Gặp lại HIEUTHUHAI, dù từng hơn thua về nhan sắc nhưng lần này Dương Lâm hào phóng chấm HIEUTHUHAI 100 điểm nhan sắc trên thang điểm 10.

Trong khi đó, các Anh Trai Quân A.P, Gemini Hùng Huỳnh cao nhất cũng chỉ được 10 điểm cộng.

Anh Tú Atus rơi vào thế khó khi Dương Lâm công khai so kè nhan sắc với Diệu Nhi và "dụ dỗ" Anh Tú Atus nếu công nhận Dương Lâm đẹp hơn thì sẽ được chấm điểm cao nhất.

Thậm chí Dương Lâm còn đòi làm đám cưới với Anh trai Atus trên nền nhạc đám cưới hit của Đức Phúc.

Tập 3 Anh trai say hi phát sóng lúc 20h ngày 29-6 trên HTV2-Vie Channel.

Những bức tranh đặc biệt tại khách sạn New World

Triển lãm tranh H.U.E - Hope Unfolds through Education đang diễn ra tại sảnh khách sạn New World, TP.HCM. 

Sự kiện trưng bày tác phẩm của các họa sĩ nổi tiếng như Claire Binkley, Ivan Shenevsky, Lâm Sơn Thân, P.artspace, Richie Fawcett, Phạm Rồng và Trần Minh Kim Thoại, sinh viên của Đại học Mỹ Thuật TP.HCM.

Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày những bức tranh của những em nhỏ được hưởng lợi từ các chương trình của Saigon Children's Charity (saigonchildren).

trien-lam-17195644777971112463911.jpeg

Bức tranh Vườn hoa nhiều màu sắc do NKV sáng tác - Ảnh: BTC

Đó là các em nhỏ của chương trình học bổng, học sinh và cựu học sinh lớp vẽ của Trường tiếng Anh và dạy nghề Thăng Long, trẻ tự kỷ từ lớp Can thiệp sớm thuộc chương trình giáo dục đặc biệt.

Như bức tranh Vườn hoa nhiều màu sắc do NKV, một trẻ đang theo học lớp Can thiệp sớm. Bé tạo ra một khu vườn hoa tuyệt đẹp, đắm mình trong ánh sáng dịu nhẹ của cầu vồng, pha trộn của cảm giác vui vẻ, tự do và an toàn.

Triển lãm được phối hợp thực hiện giữa saigonchildren, Khách sạn New World Sài Gòn, và Limitless Contemporary, kéo dài đến hết ngày 10-7.

Xem phim thanh xuân Mùa hè đẹp nhất và các phim ngoại

Phim thanh xuân của Việt Nam là Mùa hè đẹp nhất ra rạp ngày 28-6, cùng ngày với ba phim ngoại là Vùng đất câm lặng: Ngày một (Mỹ), Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ (Đài Loan), Hai khoảng trời song song (Philippines).

Mùa hè đẹp nhất kể về một nhóm bạn thân hội ngộ sau nhiều năm. Họ hồi tưởng về thời sinh viên với ước mơ, tình yêu và mất mát. Phim quy tụ dàn diễn viên Công Dương, Trần Nghĩa, Khánh Vân, Minh Dự...

mua-he-dep-nhat-17195653571591166251519.jpg

Hình ảnh trong phim Mùa hè đẹp nhất - Ảnh: ĐPCC

Vùng đất câm lặng: Ngày một là ngoại truyện của loạt phim kinh dị thành công Vùng đất câm lặng (A Quiet Place). Phim lấy bối cảnh ngày đầu tiên khi quái vật ngoài hành tinh xâm chiếm và biến Trái đất thành nơi câm lặng.

Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ kể về nhà văn Thiên Vũ đến Đài Bắc để tìm kiếm địa danh bí ẩn Vịnh Cá Voi. Tại đây, anh gặp anh chàng người địa phương A Tường và họ ước hẹn cùng nhau.

Hai khoảng trời song song kề về chuyện tình giữa Parin, chàng trai Thái Lan có quá khứ đau buồn và Iris, cô gái người Philippines có mối liên hệ kỳ lạ với quá khứ của anh. 

Hoài Linh đồng đạo diễn vở cải lương Dương gia tướng

Tối 29-6, Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long trình làng khán giả vở cải lương Dương gia tướng tại rạp Hồng Liên (Q.6).

Đây là vở diễn từ kịch bản của cố nghệ sĩ Bạch Mai. Khán giả cũng thật bất ngờ khi lần này nghệ sĩ Hoài Linh sẽ đồng đạo diễn phục dựng lại vở cùng NSND Hữu Quốc.

nghesihoailinh-1719588569058555134615.jpg

Nghệ sĩ Hoài Linh - Ảnh: LINH ĐOAN

Ngoài đạo diễn vở Dương gia tướng, Hoài Linh còn đóng vai Dương Nghiệp. Vở còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Hữu Huệ, Hữu Quốc, Quỳnh Hương, Bình Tinh, Thái Vinh, Phương Cẩm Ngọc, Hoàng Quốc Thanh, Bảo Ngọc, Trọng Nhân, Huyền Trâm…

Trước đó, Hoài Linh tham gia lớp học đạo diễn do NSND Trần Ngọc Giàu phụ trách tại Hội Sân khấu TP.HCM.

Tháng 1 năm nay anh trình làng vai trò đạo diễn đầu tiên với vở hài kịch Xuân… dữ chưa?. 

Sân khấu cuối tuần có gì?

Ngày 29 và 30-6, Nhà hát kịch Idecaf diễn Ngày xửa ngày xưa 35, vở Cuộc phiêu lưu của thuyền trưởng Sinbad: Huyền thoại mắt thần tại Nhà hát Bến Thành.

Nhà hát Thanh Niên diễn Thanh Xà - Bạch Xà: Ngàn năm tỉnh mộng ngày 29-6.

Ngày 29-6, Sân khấu kịch Thiên Đăng diễn vở Giáng Hương, ngày 30-6 là vở Cô giáo Duyên.

Sân khấu Trương Hùng Minh diễn vở Truy lùng thái tử ngày 29-6, ngày 30-6 là vở Mễ Cốc phiêu lưu ký.

mecoc-17195885972841079106216.jpg

Vở Mễ Cốc phiêu lưu ký của sân khấu Trương Hùng Minh - Ảnh: LINH ĐOAN

Ngày 29-6, Sân khấu Thế Giới Trẻ diễn vở Bóng đàn ông, Hồn ma cô đào hát. Ngày 30-6, sân khấu diễn Chuyện tình Bangkok.

Ngày 29-6, Nhà hát kịch 5B diễn vở Trạm cứu hộ động vật, Mặt đối mặt, ngày 30-6 là vở Trạm cứu hộ động vật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022