base64-1719577165334316873424.jpeg

Từ trái sang: Tô Dũng, Thái Sơn và Anh Đức trong phim Vui lên nào! Anh em ơi - Ảnh: VFC

Thái Sơn chia sẻ với Tuổi Trẻ Online bên lề buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Vui lên nào! Anh em ơi của VTV chiều 28-6.

Thái Sơn 'không một màu'

Hỏi Thái Sơn có khi nào tự chán khi mình bị đóng đinh vào một dạng vai diễn hài đanh đá, xéo xắt dù các vai hài của anh được nhiều khán giả yêu thích, Thái Sơn "đính chính" không phải anh chỉ có các vai hài mà anh cũng từng có những vai chính kịch.

Trong phim truyền hình Biệt dược đen, Thái Sơn vào vai phản diện. Tuy nhiên Thái Sơn cũng nhận thấy nếu như khán giả chưa nhớ tới mình ở các vai không phải hài ấy thì có nghĩa là vai diễn bị "trượt".

Gần đây khán giả quen thuộc với hình ảnh một Thái Sơn diễn viên hài là bởi vai Tú ẻo lả trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc… và những video ngắn, phim ngắn chiếu mạng Thái Sơn có định hướng rõ ràng là làm giải trí.

Trailer phim Vui lên nào! Anh em ơi

Còn Thái Sơn khẳng định mình có thể vào các vai chính kịch, vai bi, và có thể ghi được dấu ấn với khán giả ở những dạng vai như vậy, ngay cả khi anh biết mình không thuộc diện diễn viên "nam thần". Thái Sơn mong có nhiều cơ hội để đa dạng hóa các vai diễn của mình.

"Bất cứ diễn viên nào cũng muốn mình là một nghệ sĩ nhiều màu sắc, không muốn đơn điệu, nhàm chán trước khán giả và trước tiên là không nhàm chán với chính mình", Thái Sơn nói.

Nam diễn viên sinh năm 1983 hiện đang là nghệ sĩ của Nhà hát Chèo Việt Nam. Anh vừa nhận danh hiệu NSƯT hồi đầu năm.

Trong phim Vui lên nào! Anh em ơi, Thái Sơn vào vai Thắng, một trong ba vai nam chính, chàng trai ngốc nghếch, "cà lăm", với nhiều tình huống hài hước.

Thái Sơn đóng cùng Anh Đức (vai Tiến), Tô Dũng (vai Hưng).

base64-17195773401922111521730.jpeg

Thái Sơn trong phim Vui lên nào! Anh em ơi - Ảnh: VFC

Anh Đức, Tô Dũng, Thái Sơnlần đầu đứng vai chính phim truyền hình

Vui lên nào! Anh em ơi xoay quanh câu chuyện về nhóm bạn thân Tiến, Thắng và Hưng với bao lần khởi nghiệp đều thất bại khiến gia đình ngán ngẩm.

Khi nhận ra mình có những thiếu sót chứ không phải chỉ do gia đình có cái nhìn định kiến về mình, ba người đàn ông quyết tâm thay đổi.

Hành trình đổi thay gian nan của họ may mắn luôn có những người phụ nữ đồng hành như Thu (Anh Đào đóng), cô vợ thực dụng nhưng thương yêu chồng con của Tiến, hay Nhung (Huyền Thạch đóng) khéo miệng, mê tiền nhưng hào sảng, trượng nghĩa.

Anh Đào để vào vai bà vợ trẻ tần tảo trụ cột gia đình đã nhuộm vàng mái tóc đen của mình để hợp vai hơn.

Trong khi Huyền Thạch thì sung sướng được vào vai Nhung với mái tóc tém thật của chính mình. Trước đây cô từng có một vai tóc tém nhưng là tóc giả.

Phim còn có sự tham gia của hai diễn viên gạo cội Ngọc Tản, Đức Khuê, các nghệ sĩ Linh Huệ, Anh Tuấn, Hương Giang…

Bộ phim cũng ghi dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất phim truyền hình của Anh Đức, Tô Dũng, Thái Sơn khi lần đầu đứng vai chính.

Đạo diễn Vũ Minh Trí một lần nữa chọn phong cách dí dỏm, tươi vui cho bộ phim mới.

base64-1719577316152308395500.jpeg

Anh Đào chấp nhận tạo hình già hơn tuổi để vào vai người vợ quê tần tảo - Ảnh: VFC

Vui lên nào! Anh em ơi sẽ lên sóng vào 21h40 thứ hai, ba, tư hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 8-7.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022