base64-1695117596677677137432.png

Lê Lộc (bìa trái, vai cô Ba) và Tuấn Dũng (vai Cò) trong vở nhạc truyện Bông cánh cò - Ảnh: LINH ĐOAN

* Lê Lộc 'trả công' dạy hát bằng… tình!

Trong cuộc gặp gỡ báo chí giới thiệu về vở nhạc truyện Bông cánh cò của sân khấu Hồng Vân mới đây, nghệ sĩ khiến người ta "nghi ngờ" về giọng hát là Lê Lộc.

Tuy nhiên, Lê Lộc đã "trấn an" mọi người rằng hiện cô hát rất ổn bởi có sự kèm cặp, dạy hát rất tận tình của Tuấn Dũng.

Lê Lộc hài hước nói: "Em đã "trả công" dạy hát cho "thầy" Dũng bằng tình nha mọi người".

Lê Lộc - Tuấn Dũng là hai diễn viên trẻ rất được nghệ sĩ Hồng Vân yêu quý. Họ hiện đang trong quá trình tìm hiểu và rất hạnh phúc bên nhau.

Trong vở Bông cánh cò Lê Lộc đóng vai cô Ba Vân, là cô của Cò (Tuấn Dũng đóng). Cò là cậu bé sinh ra không có cha. 12 năm sau tự nhiên gia đình nhà nội tìm đến và muốn đón cậu về vì cha cậu và người vợ sau không thể có con.

Vở còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Hồng Vân, Thanh Thủy, Cẩm Ly, Minh Luân, Thanh Duy, Lạc Hoàng Long, Hoàng Yến…

* Phương Hồng Thủy giỗ tổ ở đoàn Huỳnh Long

Vào giờ chót nghệ sĩ Bình Tinh vui mừng thông báo, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy sẽ góp mặt đêm diễn mừng giỗ tổ sân khấu tối 24-9 của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long với vở Âm dương trận (Hậu Lưu Kim Đính).

dscf5081-16951177480552077630284.jpg

Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy - Ảnh: LINH ĐOAN

Vở sẽ diễn ra tại rạp Hồng Liên (Q.6). Phương Hồng Thủy cùng các khách mời gồm nghệ sĩ Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Ngọc Huyền, Kim Tiểu Long, bé Bella (con gái Bình Tinh) sẽ có phần xuất hiện đặc biệt trong đêm diễn.

Âm dương trận còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Hoài Linh, Ngân Tuấn, Tô Châu, Công Minh, Hữu Quốc, Hữu Huệ, Bình Tinh, Thái Vinh, Huyền Trâm, Phương Cẩm Ngọc, Hoàng Quốc Thanh…

* Hà Kiều Anh làm giám khảo Hoa hậu Quý bà 

Chiều 19-9, tại TP.HCM, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam 2023 (Mrs International Global Vietnam) công bố lịch trình và những điểm mới của cuộc thi.

base64-1695118045416660377336.png

Hà Kiều Anh làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp dành cho quý bà - Ảnh: BTC

Với chủ đề "Hãy dũng cảm và dừng bắt nạt", cuộc thi đề cao giá trị và bảo vệ người phụ nữ trong thời đại mới.

Cuộc thi còn hướng đến những giá trị nhân văn thông qua các hoạt động thiện nguyện, các chương trình đấu giá gây quỹ giúp đỡ người già, phụ nữ và trẻ em.

Hoa hậu Quý bà Quốc tế Việt Nam 2023 diễn ra từ tháng 8 đến 11-2023 bao gồm các hoạt động: trình diễn thời trang, khám phá du lịch - ẩm thực, tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Hoa hậu Hà Kiều Anh đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo.

Đây là lần đầu cuộc thi tổ chức tại Việt Nam, được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận chấp thuận.

Đêm chung kết dự kiến diễn ra ngày 25-11 tại Phan Thiết để chọn ra hoa hậu và bốn á hậu. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỉ đồng.

* 'Thành phố ngủ gật' đối đầu 'Đất rừng phương Nam'

Ngày 13-10, phim điện ảnh Thành phố ngủ gật của đạo diễn Lương Đình Dũng sẽ ra rạp Việt Nam. Bộ phim ra mắt một tuần trước khi Đất rừng phương Nam khởi chiếu. Như vậy, hai phim Việt sẽ là đối thủ tại phòng vé tháng 10.

Thành phố ngủ gật (Drowsy city) thuộc thể loại tội phạm, đen tối, mang yếu tố bạo lực rùng rợn. Cùng dòng phim này, trên thế giới có Joker (2019) hay Oldboy (2003).

thanh-pho-ngu-gat-1695119915117972330546.jpg

Hình ảnh trong phim Thành phố ngủ gật - Ảnh: ĐPCC

Nhân vật chính trong Thành phố ngủ gật là một chàng thanh niên 26 tuổi, sống một cuộc sống đơn độc giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, phồn hoa.

Một ngày, một nhóm côn đồ và biến thái, xăm trổ tới lẩn trốn trong khu nhà của anh. Họ mang đến sự ồn ào, bạo lực, say xỉn cùng một cô gái đầy dục tính. Biến cố xuất hiện từ đây.

* Chuyện tình lệch 10 tuổi trong Chỉ có thể là tình yêu

Lương Hữu An (nữ diễn viên Châu Vũ Đồng đóng) là một nhân viên ưu tú, có biệt danh "bất khả chiến bại" ở nơi làm việc nhưng lại thấy bế tắc trong sự nghiệp.

phim-chi-co-the-la-tinh-yeu-16951181382061677643069.jpg

Châu Vũ Đồng và Ngô Lỗi trong phim Chỉ có thể là yêu

Trong một lần tham gia câu lạc bộ quần vợt, cô gặp một chàng trai trẻ hơn mình 10 tuổi tên Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi). Vốn là vận động viên cầu lông, Tống Tam Xuyên đột nhiên bị thuyên chuyển sang đội quần vợt và liên tục phải ngồi ghế dự bị trong các trận đấu.

Hai người khác nhau về tính cách, độ tuổi nhưng đều gặp khó khăn trong sự nghiệp đã trở nên ăn ý dù làm việc trong hai lĩnh vực khác biệt.

Ngoài đời, Châu Vũ Đồng hơn Ngô Lỗi 5 tuổi. Cả hai có màn kết hợp khá ăn ý, được khán giả Trung Quốc khen tương tác tốt, chân thực khi phát sóng.

Chỉ có thể là tình yêu phát sóng lúc 13h từ thứ hai đến thứ bảy trên HTV7 từ ngày 18-9.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022