gd-169-1686306966716589258084.jpg

Từ trái qua: G-Dragon, Thùy Thiên, Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Facebook nhân vật

* G-Dragon dừng hợp đồng khiến YG lỗ 130 triệu USD

Hai ngày sau khi tin tức "ông vua K-pop" G-Dragon rời YG Entertainment được đăng tải, cổ phiếu của YG giảm 10,33%. Theo đó, ngày đầu tiên giảm 7,14%, từ 70,36 USD xuống còn 65,27 USD. Ngày hôm sau, cổ phiếu tiếp tục giảm thêm 3,19%, còn 62,72 USD.

Sự sụt giảm này khiến YG Entertainment lỗ khoảng 130 triệu USD. Nhiều chuyên gia dự đoán cổ phiếu YG sẽ tiếp tục sụt giảm trong thời gian tới.

gdragon-16863057036491789262286.jpg

G-Dragon quyết định không gia hạn hợp đồng cùng YG Entertaiment - Ảnh: Fanpage G-Dragon

Theo All Kpop, các cổ đông đang lo lắng về sự đầu tư vào YG lúc này khi G-Dragon được coi là một trong những nghệ sĩ trụ cột của công ty, giúp YG trở thành một trong ba công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc.

Trước đó, vào ngày 6-6, báo chí Hàn Quốc đưa tin G-Dragon hết hạn hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment. Sau đó, YG đã xác nhận thông tin này.

Hiện tại, G-Dragon và YG Entertainment vẫn hợp tác ở các hoạt động khác như quảng cáo, nhưng thông qua hợp đồng riêng. Trường hợp G-Dragon muốn tiếp tục hợp tác với YG, họ sẽ ký thêm hợp đồng khác.

* Hoa hậu Thùy Tiên nhận giải quốc tế cho Đu đêm

Dự án Đu đêm của Thùy Tiên vừa được xướng tên tại Giải thưởng Phát thanh và Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Broadcasting+ Awards), tổ chức ở Singapore.

Theo đó, cô nhận giải Công nghệ xuất sắc nhất (Excellence award of technology). Đây là giải thưởng trao tặng cho những cá nhân, tổ chức khi áp dụng công nghệ vào ngành phát thanh truyền hình một cách xuất sắc.

thuy-tien-16863043049541734350379.jpg

Hoa hậu Thùy Tiên (giữa) nhận giải thưởng ở Singapore - Ảnh: Facebook Thùy Tiên

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ về giải thưởng: "Khi những phát kiến hay cần được vinh danh thì những nghề nghiệp dù nhỏ cũng nên được tôn vinh. Đó chính là lý do Đu đêm được ra đời. Đây là series thực tế cho cái nhìn cận cảnh về những khía cạnh, góc khuất của một số công việc của người dân sinh sống tại Sài Gòn về đêm. 

Chúc mừng Đu đêm với giải thưởng Excellence Award for Technology của Asia Pacific Broadcasting+ Awards".

Trước đó, Đu đêm của Thùy Tiên cũng nhận được sự tán dương từ khán giả. Qua Đu đêm, hoa hậu trở nên bình dị với những công việc: bán rau, bán mực nướng, chạy xe công nghệ, quét rác… nhằm giúp khán giả khám phá cuộc sống về đêm ở TP.HCM.

* Hồ Ngọc Hà hát về tình mẹ

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho ra mắt ca khúc Kỳ quan thứ 8 với sự góp giọng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây là bài hát được anh viết trong giai đoạn đồng hành cùng mẹ điều trị ung thư.

Nhạc sĩ cho biết mời Hồ Ngọc Hà góp giọng lần này là vì cô từng chứng kiến quá trình anh sát cánh cùng mẹ trong lúc điều trị, do đó có thể hiểu được ca từ bài hát.

ho-ngoc-ha-1-1686304304952873357017.png

Hồ Ngọc Hà thu âm cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - Ảnh: NVCC

Kỳ quan thứ 8 là bài hát chủ đề của album cùng tên, là món quà tinh thần mà nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thực hiện để tặng cho cha mẹ mình. Album sẽ gồm 7 ca khúc với chủ đề về tình yêu thương và sự nuối tiếc từ con cái dành cho đấng sinh thành.

* The Good Bad Mother lập kỷ lục về lượt xem

Tối 8-6, tập cuối bộ phim Người mẹ tồi của tôi (The Good Bad Mother) lên sóng. Tập phim đạt tỉ suất người xem là 12%, cao nhất kể từ khi phát sóng. Bên cạnh đó, bộ phim còn đạt tỉ suất người xem cao nhất của đài JTBC từ trước đến nay.

nguoi-me-toi-cua-toi-16863050647161306456834.jpg

Người mẹ tồi của tôi giữ kỷ lục về tỉ suất người xem trên đài JTBC - Ảnh: JTBC

The Good Bad Mother là phim về gia đình được quan tâm gần đây. Bộ phim luôn nằm trong top những phim có lượng người xem cao vì câu chuyện bất ngờ nhưng xúc động.

Sau bộ phim, diễn viên Lee Do Hyun cũng trở thành cái tên được săn đón ở xứ Hàn vì khả năng biến hóa đa dạng trong diễn xuất. 

Khán giả còn so sánh vai Kang Ho của anh trong The Good Bad Mother với các vai diễn trong quá khứ và kết luận: nam diễn viên luôn khiến người xem khóc hết nước mắt vì các nhân vật có số phận bất hạnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022