Mới đây, Việt Trinh đăng ảnh đeo nhẫn ngón áp út lên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng cô đã tìm được "bến đỗ" mới. Việt Trinh viết: "Qua Ấn được cầu hôn bằng 'nhẫn cưới' nhỏ xíu mà tình nghĩa thật sâu. Chúc mừng Trinh lần đầu đeo nhẫn cưới đi các nàng".

vtrinh-1407.png

Nhiều khán giả bình luận chúc mừng Việt Trinh và thắc mắc về danh tính của "người ấy". Tuy nhiên, Việt Trinh khẳng định bản thân vẫn đang độc thân. Chiếc nhẫn cô đeo trên tay là một món quà cô nhận được trong chuyến du lịch đến Ấn Độ. Cô chia sẻ: "Nhiều khi đeo nhẫn bình thường, chụp hình muốn đeo nhẫn cho đẹp thôi mà họ cứ soi mói, nói đó là nhẫn cưới. Vì thế tôi nhận luôn cho họ vừa lòng. Tôi vốn là người không thích đeo vàng hay trang sức này kia. Trên người tôi chỉ có một sợi dây chuyền là kỷ niệm má để lại trước khi mất. Cái này còn lớn hơn tuổi của tôi".

Việt Trinh là một trong những những người đẹp nổi tiếng của làng điện ảnh Việt ở thập niên 1990 và được mệnh danh là "Người đẹp Tây Đô". Hiện tại, dù đã rút khỏi showbiz, lui về chăm lo con cái và làm công việc bán hàng online, nhưng cô cũng giữ được sức hút với công chúng.

Ở thời điểm hiện tại, Việt Trinh không còn tham gia đóng phim mà chỉ tập trung buôn bán, chăm sóc con trai. Chia sẻ về việc giải nghệ, Việt Trinh từng cho hay, đây là quyết định quan trọng và một phần liên quan đến con trai Thiện Nhân của mình: “Tôi không thể bỏ con đi làm phim liên tục được. Tôi sẽ không tham gia diễn xuất hay làm đạo diễn. Khi có cơ hội làm nhà sản xuất phim, hoặc quay các chương trình làm đẹp, nếu bản thân thấy phù hợp, tôi mới tham gia", cô bộc bạch.

viet-trinh-1-1410.jpg

Việt Trinh cho biết cô không trách chồng cũ vì có chồng cũ cô mới có con là tài sản quý giá. Cụ thể cô chia sẻ: "Đã 14 mùa xuân từ khi có trai đẹp thì mùa xuân này với Trinh là trọn vẹn nhất. Nuôi con 1 mình 14 năm nay dứt khoát không nhận sự hỗ trợ của 1 nữa kia và vượt qua biết bao khó khăn đau khổ, thị phi, miệt thị các kiểu để nuôi con. Nhưng Trinh vẫn vững tâm mạnh mẽ 1 mình vượt qua. Không hề lên tiếng chê trách người ta bởi vì dù sao đi nữa có họ thì mình mới có được tài sản quý giá này. Con là tất cả nha các nàng. Mẹ yêu em nhất trên đời mẹ. Mẹ có thể đối đầu với tất cả vì con, con yêu ạ. Cho dù tóc có bạc da có nhăn và người đời có chê cười thì mẹ vẫn thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất nhất nhất hành tinh. Vài nét duyên dáng sáng mùng 5 tại Thái Lan".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022