Cách đây chưa lâu, thông tin ca sĩ Chi Pu tham gia chương trình truyền hình đình đám xứ Trung - Đạp Gió 2023 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Sau những tập phát sóng đã qua, Chi Pu được đánh giá khá cao về khả năng trình diễn lẫn tính cách hòa đồng, thân thiện và được dự đoán sẽ tiến sâu ở show truyền hình đình đám xứ Trung này. 

saostar-q1110hwn65nuq2e6.jpegChi Pu đang khá được lòng các fan xứ Trung khi tham gia Đạp gió 2023.

Xem thêm: 3 tuần liền Chi Pu và show âm nhạc Trung lọt Top chủ đề nổi bật

Mới đây trong lúc đang thăng hoa ở Đạp Gió 2023, Chi Pu lẫn các fan của chương trình đã bất ngờ đón tin vui khi chương trình sẽ có phiên bản Việt, dự kiến lên sóng vào tháng 10 sắp tới. 

saostar-ci852nbtxrf9t8ve.jpegĐược biết chương trình truyền hình mà Chi Pu đang tham gia sắp có phiên bản Việt.

Xem thêm: Nguyên nhân Chi Pu bật khóc tại show âm nhạc Trung Quốc?

Được biết tại Việt Nam, chương trình sẽ có tên gọi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Mặt khác chính điều này đã khiến các fan của Chi Pu vui mừng và réo gọi cô nàng tiếp tục tham gia chinh chiến ở phiên bản Việt. 

- "Hóng Chi Pu tiếp tục chinh chiến ở chương trình năm nay".

- "Tò mò không biết Chi Pu sẽ đóng vai trò gì trong phiên bản Việt nhỉ?".

- "Liệu Chi Pu sẽ làm host hay đóng vai trò gì đây ta".

saostar-0bmudeua5fslmfet.jpgCác fan bất ngờ "réo gọi" nữ ca sĩ, hy vọng cô nàng sẽ xuất hiện và đóng vai trò trong phiên bản Việt.

Được ra mắt từ năm 2020 và đã thực hiện đến mùa 4, chương trình liên tục gây sốt làng giải trí Hoa ngữ và quốc tế trong nhiều năm và đoạt những giải thưởng lớn như show truyền hình trực tuyến hay nhất năm tại Trung quốc.

Hiện tại Đạp gió mùa 4 đang công chiếu tại Trung Quốc đã gây ra sức hút không nhỏ tại thị trường Việt Nam. Chương trình là nơi quy tụ những nữ nghệ sĩ có độ tuổi từ 30 trở lên, đã và đang thành danh trong các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh, người mẫu, diễn viên, doanh nhân... một lần nữa dám đương đầu, vượt qua những giới hạn của bản thân để tìm lại và chinh phục những khát khao, hoài bão thanh xuân của mình trên một sân khấu âm nhạc hoành tráng, quy mô bậc nhất. 

Xem thêm: Thực hư chuyện La Chí Tường muốn theo đuổi Chi Pu, loạt bằng chứng xuất hiện làm rõ!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022