Tối 06/7, Á hậu Thúy Vân và nghệ sĩ violin Hoàng Rob đều ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Nếu như Thúy Vân quyết định lấn sân sang ca hát và chào sân bằng MV đầu tư lớn thì Hoàng Rob lại bật mí về dự án hoành tráng với những sự kết hợp thú vị.

"Trái tim yêu thương" - Thúy Vân

Thúy Vân đầu tư kĩ lưỡng cả phần âm nhạc lẫn hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Trái tim yêu thương". MV có phong cách âm nhạc, hình ảnh hiện đại kèm thông điệp: "Nữ giới có quyền tự do lựa chọn trở thành hình mẫu mình muốn hướng đến".

v1-1657173993644361535762.jpg

Thúy Vân.

Với thông điệp đầy ý nghĩa, nữ nghệ sĩ sinh năm 1993 mong có thể truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đang còn e dè, lo sợ bị đánh giá, giúp họ được trao quyền và tự do trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Trong music video, Thúy Vân đảm nhận vai nữ chính và có 3 khách mời tham gia diễn xuất chung gồm: Siêu mẫu Vũ Thu Phương, hoa hậu Khánh Vân và Tiktoker Lê Thụy.

"Trái tim yêu thương" cũng sẽ chính thức đánh dấu việc bà mẹ 1 con lấn sân sang ca hát. Thúy Vân bày tỏ: "Có lẽ khán giả sẽ hơi bất ngờ khi tôi quyết định theo đuổi một con đường mới khi đã có cho mình một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Nhưng thực ra, đây không phải là một quyết định mang tính nhất thời mà là đam mê và ước mơ của tôi từ thuở nhỏ.

Một lý do nữa, cũng vô cùng quan trọng và không mang tính cá nhân, là bởi tôi hy vọng rằng, bên cạnh những hoạt động hướng tới phụ nữ, trẻ em và những người yếu thế mà tôi đang thực hiện trên các nền tảng số, thì đây là một dự án truyền cảm hứng bằng âm nhạc.

Sẽ có được sức lan tỏa mạnh mẽ, giúp cho họ tự tin, vươn tới ước mơ của mình dù có khó khăn, vất vả đến đâu".

Thúy Vân | Trái Tim Yêu Thương | Official Music Video

"Mùa hè vĩnh cửu" - Hoàng Rob

Hoàng Rob vừa giới thiệu dự án âm nhạc mang tựa đề "Mùa hè vĩnh cửu". Kế hoạch này sẽ bao gồm: Album "Mùa hè vĩnh cửu" kết hợp cùng hai "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver và SlimV, Live Concert và Muzik Exhibition.

"Khi hoàn thành xong album "Trò chuyện", tôi đã dành thời gian tái tạo lại nguồn năng lượng của mình và suy nghĩ tiếp theo mình sẽ làm gì. Tôi tình cờ nghe được một trích dẫn từ nhà văn người Anh: Giữa mùa đông mịt mù, tôi nhận ra thẳm sâu trong trái tim mình là một mùa hè vĩnh cửu.

v4-1657173993561834750164.jpg

Hoàng Rob.

Lần đầu tiên nghe câu nói đó, Hoàng được truyền cảm hứng rất nhiều. Tôi chọn mùa hè không phải vì cảnh vật, thời tiết mà vì một điều tốt đẹp luôn tồn tại trong ý chí, trái tim của mình. Khi dịch bệnh COVID-19 vừa đi qua, tôi nghĩ điều này càng trở nên ý nghĩa" - anh chia sẻ.

Dự án được Hoàng Rob đầu tư "khủng" không chỉ về kinh phí mà còn là concept độc đáo và hàm lượng nghệ thuật cao sau 6 năm hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.

Riêng album "Mùa hè vĩnh cửu" sẽ gồm 10 bài hát hoàn toàn mới, nơi Hoàng Touliver và SlimV tạo nên một thế giới đầy sắc màu, thời thượng, tràn ngập năng lượng để tiếng đàn violin đầy cảm xúc của Hoàng Rob len lỏi và bừng sáng hơn bao giờ hết.

Trên nền hòa âm giao thoa giữa cổ điển và điện tử, Hoàng Rob thể hiện tư duy nhạy bén khi tạo nên sự tương tác đầy biến hóa giữa tiếng violin và những giọng hát nổi bật như Hồ Ngọc Hà, Bùi Lan Hương, Hoàng Dũng.

Đặc biệt, ca khúc chủ đề - "Mùa hè vĩnh cửu" sẽ sự là kết tinh của tiếng đàn violin, âm nhạc từ Hoàng Touliver và SlimV để khai mở mọi giác quan, vẽ nên một thế giới lộng lẫy, nhiệm màu và siêu thực cho tổng thể album.

Để khởi đầu cho dự án đầy tâm huyết lần này, Hoàng Rob đã tung MV "Sunday Love" cùng sự kết hợp với ca sĩ Bùi Lan Hương.

SUNDAY LOVE | HOÀNG ROB ft BÙI LAN HƯƠNG - SLIMV (OFFICIAL MUSIC VIDEO)

https://soha.vn/thuy-van-lan-san-sang-ca-hat-hoang-rob-tro-lai-voi-san-pham-moi-20220707131416246.htm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022