Sau khi trở về quê, vì mâu thuẫn với vợ trẻ kém 33 tuổi do không tìm được tiếng nói chung nên lâu nay Thương Tín sống tại nhà mẹ ruột và được em gái cưu mang, không ở cùng vợ. Tuy nhiên, anh vẫn rất lo cho con gái nhỏ nên tiền đi hát được đều tích góp để dành cho con. Sức khoẻ của Thương Tín ngày càng đi xuống.

Sức khoẻ diễn viên Thương Tín đáng lo ngại

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với nội dung: "Diễn viên Thương Tín tại quê nhà". Trong clip là hình ảnh nam nghệ sĩ xuất hiện tại một quán cơm với dáng vẻ ốm yếu, đi không vững phải chống gậy. 

iaxkd9xh631-0z61tohdb42-zuxoj4xnd23.jpg Thương Tín xuất hiện tại một quán cơm bình dân.

Gương mặt năm diễn viên có phần xanh xao, hốc hác. Hình ảnh ông xuất hiện trên mạng mới đây với vẻ ngoài gầy gò, có phần khác lạ so với trước vì lộ vẻ tiều tụy đi trông thấy. 

Hình ảnh nam nghệ sĩ xuất hiện với gương mặt đen nhẻm, hốc hác khiến dân tình chú ý. Nhiều người tỏ ra xót xa cho Thương Tín từng là một tài tử đào hoa, điển trai và nam tính một thời lừng lẫy trên màn ảnh Việt. Một số ý kiến nhận xét sức khoẻ của ông yếu đi trông thấy.

ggn317zij91-2b9bbhqyph2-fvwyvnt3n23.jpg Dáng vẻ gầy gò, tiều tuỵ của Thương Tín khiến nhiều người xót xa.

Thương Tín trông chờ số tiền ít ỏi từ việc chạy show

Đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Bộ dạng mới của nghệ sĩ Thương Tín khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải giật mình vì gầy và tiều tụy. 

Thời gian qua, nhạc sĩ Tô Hiếu tạo điều kiện cho đàn anh nhận show kiếm tiền sống qua ngày.Trở về quê nhà, Thương Tín đã gọi điện cho ân nhân của mình - nhạc sĩ Tô Hiếu, để mong mỏi trở lại TPHCM, có thêm show kiếm tiền. 

t3i5a9hkba1-dh8nus0cgx2-qffqchq1dm3.jpg Nam nghệ sĩ đi không vững, phải dùng gậy chống đi lại.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Dù Thương Tín làm điều sai với tôi, nhưng thấy có thể hỗ trợ được gì anh, tôi vẫn muốn giúp đỡ. Anh ấy đi hát 1 show bằng người ta làm việc cả tháng. Trong khi anh ấy cần tiền, vợ của anh ở quê cũng không có công ăn việc làm, sống bằng tiền của chồng. Giúp được người là tôi vui, người ta đang cần, giúp được mà không giúp tôi không nỡ lòng. Người ta đối với mình thế nào thì tính sau".

Thương Tín: Tuổi trẻ ăn chơi tuổi già cơ cực

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022