Sau chuỗi ngày đi lang thang khắp nơi, mới đây, nghệ sĩ Thương Tín đã trở về quê nhà Phan Rang, sống cùng mẹ. 

Dù ở quê nhà Phan Rang, thế nhưng Thương Tín vẫn thường xuyên gọi điện cho ân nhân cũ là nhạc sĩ Tô Hiếu để thăm hỏi về tình hình show diễn.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện tất cả những video trên kênh TikTok của nghệ sĩ Thương Tín đã "bay màu". 

gk1aicwoug1-5pbow6430m2-qd2iwg57yo3.jpeg Kênh TikTok của nghệ sĩ Thương Tín đã mất toàn bộ video đăng tải trước đó.

Chia sẻ với SAOstar, nhạc sĩ Tô Hiếu nói chính anh là người đã xóa những video trước đây trên kênh TikTok của nghệ sĩ Thương Tín. Và kênh này hiện cũng do anh nắm giữ.

Nhạc sĩ Tô Hiếu nói: "Trước đây, tôi tạo cho anh Thương Tín kênh TikTok xem như một cái gì đó riêng của anh ấy. Mục đích của việc này cũng chỉ để đăng tải những gì liên quan đến công việc làm phim, đi hát của anh ấy mà thôi". 

0rtye339u31-6bwgauufbt2-sb0aqex1wh3.jpg Nhạc sĩ Tô Hiếu nói anh là người đang nắm giữ và đã xoá những video trên kênh TikTok của Thương Tín.

"Tuy nhiên sau khi ồn ào xảy ra, mọi người vào kênh TikTok của anh ấy chửi quá nên tôi có nói là sẽ xóa những video này. Với lại có lẽ chúng tôi cũng hết duyên nên tôi không làm tiếp việc này nữa. Bây giờ chỉ hỗ trợ anh ấy nhận show diễn thôi", ân nhân của Thương Tín chia sẻ thêm. 

Trước đó, sau 2 năm hỗ trợ và cưu mang nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu đã quyết định dừng lại. Nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào khi nam tài tử phim Biệt động Sài Gòn lên tiếng tố nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng tên tuổi của ông, ăn chặn cát-xê,...

k32if3sc991-ebnjgc29fi2-iufb2jslb93.jpg Nhạc sĩ Tô Hiếu quyết định dừng giúp đỡ Thương Tín sau ồn ào.

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022