Phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 42: Khánh dứt khoát không nối lại với Đức. Phong ghen với tình đầu của Vân. Cuộc chiến ở Hoàng Kim ngày càng căng thẳng khi bố Duy đột quỵ.

Trong phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 41 lên sóng vào tối 5/7, nhân vật Đức (Hồng Đăng) vẫn được nhắc đến ngay ở đầu phim. Trong ngày giỗ của ông Mậu, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) muốn Đức có mặt. Tuy nhiên, Khánh nhất quyết phản đối: "Mẹ đừng bảo anh Đức sang, con với anh ấy ly hôn rồi, cứ dây dưa qua lại cũng không nên đâu".
Khi nhắc đến bác sĩ Minh - người đã tặng hoa, gương mặt Khánh (Lan Phương) trở nên rạng rỡ hơn: "Mẹ không cần phải lo linh tinh, khi nào chắc chắn, con sẽ nói với mẹ".
thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-42%20(4).jpg
Ở một phân cảnh khác của Thương ngày nắng về, khi ba chị em trò chuyện, Trang (Huyền Lizzie) cho rằng: "Làm gì có người đàn ông nào tặng hoa cho phụ nữ mà không có ý đồ. Nếu anh Minh là một sự lựa chọn thì anh Đức cũng là sự lựa chọn khác, còn quyết định là ở chị. Nhưng chị đã có Sam, So rồi, phải cẩn thận trong hành xử. Chị đừng tuyệt tình với anh Đức quá".
Đáp lại lời khuyên của Trang, Khánh trả lời: "Mất bao lâu chị mới thoát khỏi, chẳng lẽ lại đâm đầu vào rọ lần nữa à". 
thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-42%20(3).jpg
Cũng trong tập 41 Thương ngày nắng về phần 2, Bách (Quang Trọng) - mối tình đầu của Vân đã trở về và có ý ''nối lại tình xưa'' với Vân khiến cô khó xử.
thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-42%20(2).jpg
Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 42 tiết lộ, Phong tức giận mắng Vân vì nghĩ rằng cô tiết lộ việc mình là 2-win cho Bách.
thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-42%20(6).jpg
Vân ra sức giải thích, thanh minh rằng không phải mình nói, đồng thời năn nỉ Phong tiếp tục dạy vẽ cho mình. Vì ghen, Phong đã giận dỗi bỏ về.
Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 42
Diễn biến Thương ngày nắng về phần 2 mới nhất cũng xoay quanh cuộc chiến quyền lực giữa phe bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) Trang - Duy và Nhật Mai (Minh Khuê).
Chủ tịch Hoàng Long bất ngờ bị đột quỵ khiến nội bộ lãnh đạo Hoàng Kim lao đao, ráo riết tìm một người lãnh đạo trong lúc nguy cấp. Và Duy (Đình Tú) đã được mọi người khuyên trở về để cứu tập đoàn lúc này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022