Love Next Door là một trong những bộ phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2024. Là thể loại phim nhẹ nhàng cùng giọng điệu hài hước, câu chuyện từ thù thành người yêu khiến trái tim mọi người rung động. Xuyên suốt mạch phim, sự quan tâm của người hâm mộ đối với tình yêu của Jung So Min và bạn diễn Jung Hae In ngày càng lớn bởi những khoảnh khắc tình bể bình của hai người. 

jung-hae-in-1.jpg

Và từ đó, tin đồn "phim giả tình thật" bắt đầu. Trong video hậu trường mới được đăng tải gần đây, hai diễn viên có nhiều hành động tình tứ, ngọt ngào dành cho nhau. Jung Hae In không ngần ngại chăm sóc bạn diễn Jung So Min. Cả hai thoải mái trao đổi ý tưởng để chuẩn bị cho những cảnh quay thân mật.

Đặc biệt, cặp đôi có một phân cảnh lãng mạn tại nhà bếp văn phòng, khi cùng chuẩn bị bữa ăn và có những cử chỉ lãng mạn. Khoảnh khắc Jung Hae In nhẹ nhàng nâng Jung So Min lên quầy bếp, ân cần quan tâm đến cảm nhận của bạn diễn khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Ở một cảnh hôn, mặc dù cố chuyên nghiệp để truyền tải cảm xúc của nhân vật, cả hai vẫn bật cười, tạo nên khoảnh khắc thú vị ở trường quay.

jung-hae-in-2.jpg

Bên cạnh những khoảnh khắc hậu trường đáng yêu, CJ Entertainment mới công bố Jung Hae In sẽ thể hiện ca khúc nhạc phim cuối cùng. Bài hát có tên Words I couldn't say (tạm dịch: Những lời chưa nói) sẽ được phát hành ngày 5/10.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc sau khi bộ phim truyền hình Love Next Door kết thúc, Jung So Min phủ nhận tin đồn hẹn hò bạn diễn. “Đối với tôi, điều quan trọng là phải luôn hợp tác tốt với các diễn viên, và tôi cố gắng kết hợp các phần tốt nhất có thể. Tôi luôn nghĩ rằng điều này sẽ giúp câu chuyện của bộ phim trôi chảy và tạo ra sức mạnh tổng hợp.

Lần này cũng vậy, tôi không làm điều đó một mình, vì nó còn phụ thuộc vào cách đối phương phản ứng và mức độ cởi mở của họ. Nhưng may mắn thay, anh Hae In cũng làm như vậy. Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi đã có phản ứng hóa học tốt”, nữ diễn viên giãi bày.

jung-hae-in-3.jpg

Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về tin đồn hẹn hò Jung So Min, Jung Hae In từ chối trả lời, khiến khán giả càng thêm tò mò về mối quan hệ thực sự của họ. Nhưng lần này, Jung So Min đã trực tiếp phủ nhận tin đồn hẹn hò: “Việc chúng tôi đang hẹn hò là không đúng sự thật. Tôi không cảm thấy khó xử về tin đồn này. Điều quan trọng nhất là thực hiện một bộ phim hay".

Jung Hae In sinh năm 1988, còn Jung So Min kém nam diễn viên 1 tuổi. Từ khi Love Next Door lên sóng vào nửa cuối tháng 8, bộ phim đã trở thành cơn sốt nhờ màn kết hợp ngọt ngào của cặp đôi Jung Hae In và Jung Hae In, tuy rating không cao.

Về phía Jung Hae In, anh đang quảng bá cho Veteran 2 , bộ phim hành động tội phạm của đạo diễn Ryu Seung Wan. Trong phim, Jung Hae In vào vai cảnh sát tân binh Park Sun Woo, hợp tác với thám tử kỳ cựu Seo Do Cheol (Hwang Jung Min) để bắt một kẻ giết người hàng loạt nguy hiểm.

Không chỉ cùng tạo nên những khoảnh khắc mật ngọt trên màn ảnh, ở phía hậu trường hay trong các buổi tham gia phỏng vấn quảng bá phim, mối quan hệ và những cử chỉ tương tác thân mật của 2 diễn viên cũng khiến khán giả phát cuồng. Điều này càng khiến netizen thêm tin rằng Jung Hae In - Jung So Min đang hẹn hò và chờ đến ngày công khai mối quan hệ.

Love-next-door-1.jpg?width=150Phim
Jung Hae In chăm sóc Jung So Min đầy tình tứ, ngọt ngào

Theo VOV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022